Teen

‘Hotgirl thổ dân’ chụp ảnh bán nude thị phi nhất 2015?

Trong năm 2015 Hứa Phạm Linda trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận nhất là sau scandal lộ bộ ảnh nữ thổ dân bán nude gây xôn xao mạng vào hồi tháng 9/2015.

Bộ ảnh “thổ dân ngực trần” của Hứa Phạm Linda được cho là thị phị nhất năm 2015.

hatinh

Hình ảnh bán nude của Linda bị phát tán từng gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian dài.

Hứa Phạm Linda, sinh năm 1999 hiện đang học lớp 11 tại TP.HCM, cô gái này mang 3 dòng máu Việt-Pháp-Ấn. Hứa Phạm Linda cho biết mẹ cô là người Việt, ba là người Pháp lai Ấn Độ.

Cách đây 3 tháng, khi bộ ảnh thổ dân bán nude của Linda (cô bé 16 tuổi) được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

Cái tên Hứa Phạm Linda bỗng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý cũng như phải hứng chịu nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Sự nổi tiếng theo cách không ai mong muốn này đã khiến chủ nhân bộ ảnh cũng đã trải qua cú sốc và gặp không ít phiền toái.

Cuộc sống bị xáo trộn từ sau khi bức ảnh bị phát tán

Kể từ sau khi những hình ảnh bị phát tán, cô gái Linda cũng gặp không ít rắc rối, điều khiến dân mạng “dậy sóng hơn” chính là những bức ảnh này do một thành viên trong ê-kíp chụp ảnh đăng tải.

‘Hotgirl thổ dân’ chụp ảnh bán nude thị phi nhất 2015? - Ảnh 2

Cuộc sống của Linda bị xáo trộn.

“Khi chụp concept thổ dân, ê-kíp bảo em chụp bán nude cho phù hợp. Em cũng đồng ý với điều kiện họ chỉ được đăng những bức ảnh em thấy ổn. Em làm mẫu ảnh vì đam mê nghệ thuật, muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất thời thanh xuân, chứ không hề có ý định dùng chiêu trò để nổi tiếng”, Linda từng chia sẻ với báo chí.

Khi bị phát tán, nhiều người cho rằng cô gái này muốn “cởi” để tạo scandal gây chú ý nhưng cô gái thật sự đã rất khổ tâm.

Trên trang cá nhân cô gái này từng viết tâm thư cầu cứu “Việc học của em bị xáo trộn”.

“Đến hôm nay em mới biết được con người thật của anh, anh nhiếp ảnh đã phát tán hình ảnh của em.

Hôm nay em viết status này vì em đã thật sự không còn sức để chịu đựng được nữa, và cũng muốn nói rằng em không phải là người tạo nên câu chuyện này, em đã suy nghĩ nhiều đêm để có thể nói ra cho lòng nhẹ hơn, em đã hoang mang, đã lo sợ rất nhiều.

Không biết những hình ảnh anh chụp lúc đó sẽ còn phát tán đến mứt độ nào nữa, em mong anh là một người lớn, có thể hiểu được tâm trạng của em bây giờ, em tin tưởng anh vì anh là người lớn, cũng làm nghệ thuật lâu năm, vì em đam mê nghệ thuật, nên khi đưa ra concept (ý tưởng) đó em nghĩ nếu chụp là vì đam mê, vì cái đẹp chứ không phải vì mục đích khác.

Mấy hôm nay em nghĩ không biết em có nên đề đơn ra toà kiện anh vì những hình ảnh đó? Kể từ khi những tấm ảnh đó bị tung trên mạng, thì cuộc sống, gia đình, việc học của em đã bắt đầu bị xáo trộn lên hết, một cô bé năm nay chỉ vỏn vẹn 16 tuổi như em làm sao có đủ sức để chống lại dư luận đây anh?

Bây giờ em bước chân ra đường bạn bè trêu chọc, cười chê em, tinh thần và sức khoẻ em đã hoàn toàn bị suy giảm, lúc chụp ảnh em cũng đã nói rõ những hình ảnh đó của em, anh muốn sử dụng phải thông qua em, nhưng anh lại tự ý đăng tải lên, anh làm như vậy có suy nghĩ đến hệ luỵ sau này không? Bây giờ cuộc sống của em như vậy? Ai chịu trách nhiệm? Nếu em không thể tiếp tục theo học được nữa thì tương lai của em sẽ như thế nào? Anh đã sử dụng hình ảnh của em để kiếm về danh tiếng, đôi khi có cả lợi nhuận.

Nếu như bây giờ anh không dừng lại việc phát tán thêm hình ảnh của em, chắc chắn em sẽ nhờ gia đình ra toà kiện anh về tội gì và hậu quả như thế nào em nghĩ anh cũng hiểu? Em không vơ đũa cả nắm nhưng với riêng anh thì từ hôm nay em nghĩ tốt nhất anh nên thôi dụ dỗ model (mẫu) để chụp nude đi.

Làm như vậy thất đức lắm, các chị model cũng nên cẩn thận anh photo này, ảnh sẽ tung hình ảnh các chị lên bất cứ lúc nào để trục lợi, nếu không muốn cuộc sống xáo trộn như em, thì xin hãy thật cẩn thận, đừng vì một chút nông nổi mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống, gia đình mình như vậy!

Em mong rằng sau status này, xin mọi người hiểu và cảm thông cho em. Em biết là mình dại, dám làm thì dám chịu nhưng tất cả hình ảnh này không phải là do chiêu trò của em, hay anh chị nào đứng sau hết, mà do chính tay anh nhiếp ảnh Ngọc Trần này đã cố tình tung lên mạng”.

Tiếp đó, Linda tiếp tục bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực để muốn nổi tiếng. Thế nhưng cô vẫn buộc phải khóa vĩnh viễn facebook cá nhân để tránh bị làm phiền.

‘Hotgirl thổ dân’ chụp ảnh bán nude thị phi nhất 2015? - Ảnh 3

Trong một bài PV mới đây nhất với PV Báo Người Đưa Tin, Linda cho biết: “Kể từ sau khi được nhiều người biết đến, lúc đầu mình rất sốc và có gặp chút khó khăn trong việc học tập và một chút rắc rối trong mối quan hệ với vài người bạn, nhưng thời gian sau thì mọi việc cũng đâu vào đó, cuộc sống của mình ổn định hơn và bạn bè cũng thấu hiểu cho mình”.

Vẫn sẽ chụp ảnh nude nhưng chỉ giữ cho riêng mình

Gặp phải nhiều phiền toái, thị phi sau sự cố lộ ảnh bán nude nhưng Linda cũng từng chia sẻ cô không cảm thấy hối hận khi quyết định thực hiện bộ ảnh đó vì đó là niềm đam mê của Linda.

   ‘Hotgirl thổ dân’ chụp ảnh bán nude thị phi nhất 2015? - Ảnh 4

Cô gái này hiện đã trở về với cuộc sống bình thường nhưng cô không có ý định dấn thân vào con đường nghệ thuật.

“Dự định trong tương lai của mình là sẽ đi học, có thể là đi du học nước ngoài về lĩnh vực kinh doanh, mình sẽ không đi theo nghệ thuật, mình chỉ đam mê chụp ảnh”, Linda từng chia sẻ.

Mặc dù gây ra nhiều ý kiến tranh luận về bộ ảnh bán nude nhưng khi được hỏi có thực hiện những bộ ảnh tương tự thì Hứa Phạm Linda cho hay cô vẫn sẽ thực hiện nhưng không được tung lên mạng nữa mà chỉ để lưu giữ lại nét thanh xuân của bản thân.

Từ sự việc của cô gái này, nhiều người một lần nữa cảnh báo những người dùng mạng nên hết sức cảnh giác trước những hình ảnh trên mạng. Và người dùng cần cân nhắc khi đưa bất kỳ một thông tin nào đó lên mạng tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân vật trong ảnh và những người có liên quan.

Lan Anh/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP