TX Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh tổ chức giao lưu, gặp mặt các tân binh

Ngày 4/9 vừa qua, BTV Thị đoàn phối hợp với Ban CHQS Thị xã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt và trao chứng chỉ cho 30 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2013.

Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Tị – Phó tham mưu trưởng BCH Quân sự tỉnh và các đồng chí trong đoàn, Đồng chí Hoàng Văn Quảng – TUV, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Quân sự thị xã, trưởng các ban, ngành, đoàn thể cấp Thị xã; lãnh đạo các phường, xã, quý bậc phụ huynh, đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên…

Tại buổi giao lưu, các tân binh đã được tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của Quân đội ND Việt Nam cũng như kinh nghiệm quý báu khi tham gia quân ngũ của bác Nguyễn Văn Hồng – CT Hội CCB thị xã và các quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ của mình trở về địa phương; được hiểu nhiều hơn về nghĩa vụ của bản thân và sự quan tâm của các cấp uỷ chính quyền, đoàn thể. Qua đó, các thanh niên đã bày tỏ những suy tư, mong muốn của bản thân khi tham gia nhập ngũ. Kết thúc buổi giao lưu, cấp uỷ chính quyền đã trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Quảng – TUV, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã thay mặt cấp ủy, chính quyền Thị xã chúc các tân binh vui khoẻ, bình an, chân cứng đá mềm, an tâm lên đường làm tròn nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đồng chí ân cần căn dặn các em, dù đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì, thanh niên Hồng Lĩnh phải phát huy truyền thống quê hương, phấn đấu “nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.
Đ/c Hoàng Văn Quảng phát biểu tại buổi giao lưu
Thông qua các hoạt động giao lưu, động viên tinh thần, giáo dục lý tưởng cách mạng và khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước của thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên Hồng Lĩnh nói riêng trong đấu tranh, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước./.

Hồng Lĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP