Xã hội

Hơn 100 người nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc sau khi dự tiệc cưới

Sau khi ăn cưới về, hàng trăm người ở Đắk Lắk có biểu hiện nôn ói, đau bụng, tiêu chảy nghi bị ngộ độc thực phẩm nên phải nhập viện cấp cứu

Sáng 14/7, ông Y Nhân Mlô, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết trên báo Người Lao Động, đến thời điểm này bệnh viện đã tiếp nhận 77 bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cưới.

Theo ông Nhân, trước đó tối 13/7, bệnh viện bắt đầu tiếp nhận các bệnh nhân vào cấp cứu với các triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy. Sau đó, số bệnh nhân tiếp tục nhập viện ngày càng đông hơn. Đến nay sáng nay, bệnh viện vẫn tiếp tục tiếp nhận bệnh nhân ngộ độc thực phẩm.

Đã có hàng trăm người nhập viện cấp cứu sau khi ăn tiệc cưới. Ảnh: báo Người Lao Động.

“Hiện tại sức khỏe của 77 bệnh nhân tạm ổn định, không có bệnh nhân nào phải chuyển lên tuyến trên” - bác sĩ Nhân cho biết thêm trên nguồn tin này.

Còn theo bác sĩ Đặng Đình Sơn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hòa Bình (thị xã Buôn Hồ), đến sáng 14/7, bệnh viện đã tiếp nhận hơn 50 bệnh nhân nhập viện cấp cứu do ngộ độc.

Tất cả đều tham gia tiệc cưới tại xã Chư Kbô về nhà thì có triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy.

Bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện đa khoa Buôn Hồ. Ảnh: báo Zing

Theo lãnh đạo hai bệnh viện trên, hiện nay vẫn còn bệnh nhân bị ngộ độc vào đến điều trị. Ngoài ra, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cũng tiếp nhận nhiều bệnh nhân trong vụ ngộ độc nói trên.

Ông Lê Chiến Thắng (ngụ thôn Bình Minh, xã Chư Kbô) cho biết trên báo Vietnamnet, trưa 13/7 gia đình ông mời khoảng 1000 khách đến dự tiệc cưới của con gái. Gia đình ông đã thuê nhà hàng D.Ph. (ở huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) nấu nướng, phục vụ khách ăn uống.

“Nhà hàng này đã tổ chức nhiều tiệc cưới ở địa phương nhưng không hiểu sao đến lượt gia đình tôi thì lại bị như vậy“, ông Thắng chia sẻ thêm.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP