Giáo dục

Hội Sinh viên ĐH Hà Tĩnh tổ chức thành công Hội thi “Tìm hiểu luật bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, HSSV về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016; qua đó, góp phần phát huy quyền làm chủ, tự giác, tích cực tham gia cuộc bầu cử trong ĐVTN, góp phần đưa cuộc bầu cử đến thành công tốt đẹp.

Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, tối ngày 27/4/2011, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu luật bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016”. Tham gia Hội thi có 3 đội tuyển, gồm đội tuyển Khoa Kinh tế – QTKD, đội tuyển Khoa Ngoại Ngữ và đội tuyển Khoa Lý luận – Chính trị. Hội thi gồm có 4 phần:- Phần thi chào hỏi;- Phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm;- Phần thi hiểu biết chung;- Phần thi Hùng biện.Đến dự Hội thi có đồng chí Trần Thị Hải Việt – UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh và các đồng chí đại diện cho các ban của Tỉnh Đoàn, ThS. Lê Thị Hường – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Phạm Đình Cừ – Chủ tịch Công Đoàn trường và đại diện các đơn vị trực thuộc trường.




Đặc biệt, là sự có mặt của các phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đến dự và đưa tin cho Hội thi cùng hơn 500 đoàn viên là CBGV và HSSV.


Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Khoa Lý luận Chính trị, giải Nhì cho đội tuyển Khoa Ngoại Ngữ và giải Ba cho đội tuyển Khoa Kinh tế – QTKD. Ban Tổ chức cũng đã trao 02 giải phụ gồm: giải dành cho đội ấn tượng cho Khoa Kinh tế – QTKD, giải hùng biện hay nhất cho khoa Ngoại Ngữ.


Bùi Ngọc Anh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP