Xã hội

Hồi kết vụ CSGT tông chết người rồi bỏ chạy

Ông Ba cho biết, hiện tại gia đình ông đã rút đơn không yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc Thiếu tá Hùng gây tai nạn.

Ông Dương Văn Ba (trú xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, anh trai nạn nhân) cho báo Đất Việt biết thông tin trên vào sáng ngày 25/7 liên quan đến vụ CSGT tông chết người rồi bỏ chạy.

CSGT đó là Thiếu tá Thái Văn Hùng, đang công tác tại Đội CSGT Công an huyện Châu Đức.

Nói về lý do rút đơn, ông Ba cho rằng: "Do bên phía gia đình Thiếu tá Hùng đã đền bù cho gia đình tôi. Số tiền mẹ vợ của Thiếu tá Hùng đem đến đền cho gia đình tôi là 500 triệu đồng.

Ngoài ra họ còn hứa sau này sẽ hỗ trợ việc học của 2 đứa con chú Tốt (ông Dương Văn Tốt, 54 tuổi, nạn nhân trong vụ việc - PV)", ông Ba cho biết.

Phần đầu chiếc xe gây tai nạn và tự gây tai nạn- Ảnh: TTO

Theo ông Ba, sau hôm vụ tai nạn xảy ra, mẹ vợ của Thiếu tá Hùng cũng đến đám tang thắp nén nhang chứ không bỏ bê gia đình.

Nói thêm về việc này, em Dương Tấn Lộc (16 tuổi, con trai nạn nhân) cho biết: "Hôm đến đưa tiền đền bù cho gia đình em, chỉ có mẹ vợ, anh vợ và em ruột của Thiếu tá này thôi. Họ cũng để lại số điện thoại cho gia đình để khi cần, nhà em có thể liên hệ với họ. Bên cạnh đó, họ cũng hứa sẽ giúp đỡ anh em em về việc học".

Cùng ngày, cũng chia sẻ với PV, mẹ vợ Thiếu tá Hùng cũng xác nhận đã đến thăm hỏi và đền bù cho gia đình ông Tốt.

Trước đó,vào khoảng 22h30 tối ngày 6/7, ông Tốt chạy xe trên QL56 hướng Châu Đức đi TP Long Khánh, Đồng Nai, khi về gần đến nhà thì bị xe hơi Kia Morning do Thiếu tá Hùng lái, đi cùng chiều tông từ phía sau.

Nạn nhân bị hất văng cách vị trí va chạm khoảng 20 mét. Riêng chiếc xe máy kẹt dưới gầm ôtô kéo lê gần 100 m mới dừng lại.

Sau khi xuống gỡ chiếc xe máy ra khỏi xe mình thì tài xế tiếp tục lên xe bỏ chạy và đâm vào cây cao su bên đường khiến tài xế bị thương. Chiếc ôtô bị hư hỏng nặng phần đầu.

Theo lãnh đạo huyện Châu Đức, lời khai ban đầu của ông Hùng cho thấy, sau khi gây ra vụ tai nạn nghĩ rằng nạn nhân bị nhẹ nên mới rời khỏi hiện trường.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP