Trong nước

Học kỳ trong quân đội – 10 ngày trải nghiệm và trưởng thành

Sáng 7/6, tại công viên Lý Tự Trọng, Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân Học kỳ trong quân đội 2013 cho hơn 45 học sinh tuổi từ 13 đến 17.

Trong 10 ngày huấn luyện tại Tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên tỉnh Hà Tĩnh ở Thị trấn Cẩm Xuyên các em sẽ được trải nghiệm thực tế trong môi trường quân đội. Các học viên nhí sẽ được rèn luyện, nâng cao tinh thần tập thể, ý thức kỷ luật, tự giác để trưởng thành hơn. Chương trình còn trang bị những kỹ năng sống bổ ích, giáo dục ý thức trách nhiệm, tình yêu thương và sự đoàn kết, gắn bó khi tham gia công tác xã hội; khám phá thiên nhiên, tìm hiểu bản sắc văn hoá dân tộc; các trò chơi sáng tạo, dân vũ Việt Nam và quốc tế…


Sau mỗi ngày tập huấn các học viên nhí sẽ được hướng dẫn viết cảm nhận và kết quả hoạt động trong ngày vào “Nhật ký hành trình” của mình. Qua “Học kỳ trong quân đội” sẽ góp phần giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và giúp các em nâng cao ý thức kỷ luật, tự tin và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Học kỳ trong quân đội - 10 ngày trải nghiệm và trưởng thành

Trước khi lên đường tập huấn các học viên tham gia học kỳ quân đội đã dâng hương tưởng niệm tại khu lưu niệm Bác Hồ, nguyện phấn đấu học tập rèn luyện là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.


Nam Giang

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP