Thể thao

HLV Vũ Tiến Thành nói gì về "sóng ngầm" và hợp đồng với thủ thành Bùi Tiến Dũng

Tối 8/11, CLB TP.HCM có trận thắng cách biệt trước CLB Đà Nẵng với tỷ số 3-0, qua đó chính thức trụ hạng sớm 2 vòng đấu.

"Đó là những tồn đọng chứ không phải sóng ngầm như mọi người nói. Tôi không có tài năng, chỉ có kinh nghiệm thôi. HLV cũng không chỉ làm việc ở trên sân, trách nhiệm là phải giải quyết các mối quan hệ, các lấn cấn trong đội. Tôi thấy BLĐ CLB TP.HCM đầu tư rất nhiều tiền. Họ có niềm đam mê, yêu thích dành cho bóng đá rất lớn. Việc tiền nong sẽ được giải quyết thôi vì còn liên quan tới luật và đội sẽ tìm cách giải quyết có tình, có lý. Tôi cũng nói với các cầu thủ cần phải khéo léo, tin tưởng CLB đã gắn bó từ lâu", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong phòng họp báo về vấn đề nội bộ sau trận thắng 3-0 trước CLB Đà Nẵng.

HLV Vũ Tiến Thành nói về trận thắng này: "Quả penalty đã thay đổi trận đấu nhưng dù sao tôi cũng đã luôn nhắn nhủ các cầu thủ phải quyết tâm. Lee Nguyễn là chân chuyền tốt và đã tận dụng. Nếu không có bàn thắng penalty thì tôi nghĩ Đà Nẵng cũng sẽ xuống sức sau khi đã mất 2 cầu thủ.

HLV Phan Thanh Hùng luôn dùng bóng nhỏ, bóng ngắn, chơi kiểm soát bóng. Chúng tôi có lợi thế được nghỉ một vòng và đã tập nhuần nhuyễn các cách đối phó với Đà Nẵng. Bàn thắng thứ 2 và 3 đã phản ánh điều đó".

HLV Vũ Tiến Thành (Ảnh: An Tô)


HLV trưởng CLB TP.HCM nói thêm về cầu thủ TP.HCM: "Họ chơi bóng kỹ thuật, bóng dài hay nhưng bóng bổng kém lắm. Hôm trời mưa thi đấu rất tệ. Lối đá bóng dài rất khó khăn mà nếu có đá kiểu đó cũng rất khó. Tôi tin nếu có thời gian nhiều hơn toàn đội sẽ tốt hơn".

Sau mùa giải 2022, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ kết thúc hợp đồng với "Chiến hạm đỏ". Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Tiến Thành chia sẻ: "Dũng thì tôi cũng thích. Việc này còn nhiều vấn đề, còn liên quan kinh phí, về lãnh đạo đội. Dũng thi đấu tốt, không thủ môn nào hoàn hảo, ai cũng cần khắc phục điểm yếu".

HLV Vũ Tiến Thành đánh giá thủ thành Bùi Tiến Dũng thi đấu tốt (Ảnh: An Tô)


Bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng nói về trận đấu: "Quả penalty đã thay đổi cục diện, nếu không có quả phạt đền, CLB TP.HCM không ghi bàn thì Đà Nẵng sẽ có cơ hội. Chúng tôi đã và đang giữ được thế trận tốt khi đó. Hiện tại đội hình đang có nhiều thay đổi nên trong quá trình xây dựng cũng phải chấp nhận những kết quả không tốt. Một số cầu thủ trẻ của Đà Nẵng đã được lên các tuyển trẻ là tín hiệu tích cực. Sắp tới Đà Nẵng cũng làm lại các tuyến trẻ".

"Vấn đề của đội bóng là về ngoại binh. Chất lượng của ngoại binh và khả năng đóng góp của họ ít", HLV CLB Đà Nẵng nói thêm.

Với chiến thắng này, CLB TP.HCM có được 24 điểm, đứng hạng 10 và chính thức trụ hạng sớm 2 vòng đấu.

Tác giả: An Tô

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP