Thể thao

HLV Park Hang-seo trở lại dẫn dắt Tiến Linh, Quế Ngọc Hải

Cựu HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ góp mặt ở trận thiện nguyện diễn ra chiều 12-7 tại Bình Dương với sự xuất hiện của Tiến Linh, Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và nhiều ngôi sao giải trí, cựu cầu thủ...

Sự kiện với tên gọi trận bóng đá giao hữu "Lan tỏa yêu thương" dự kiến diễn ra lúc 17 giờ ngày 12-7. Dự kiến sẽ có 60 cầu thủ, văn nghệ sĩ tham gia trận đấu và chia thành 2 đội tranh tài gồm: Đội cựu tuyển thủ quốc gia (đội Lan tỏa) và Đội văn nghệ sĩ (đội Yêu thương).

Tại sân vận động tỉnh Bình Dương, người hâm mộ Việt Nam sẽ có dịp chứng kiến HLV Park Hang-seo tái xuất trên đường pitch trong trận giao hữu với các văn nghệ sĩ tên tuổi. Trận đấu này hướng đến việc gây quỹ ủng hộ Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.

Trong sự kiện này, Tiến Linh đóng vai trò lên ý tưởng, vừa là cầu thủ kiêm thành viên trong Ban tổ chức. Trước đó, Tiến Linh vừa có vinh dự trở thành Đại sứ tình nguyện 2024 được phát động ở Lễ khởi động "Tháng Thanh niên" hồi tháng 2 năm nay.


Tiến Linh cho biết: "Tôi là đại sứ tình nguyện thanh niên tỉnh Bình Dương 2024 và mình luôn nhắc nhở sẽ phải có trách nhiệm làm điều gì đó cho quê hương, cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Ở góc độ cầu thủ, tôi nghĩ với những mối quan hệ thân thiết của mình với các đồng nghiệp và giới văn nghệ sĩ, tôi có thể kết nối họ cùng đến với nhau và gặp nhau ở một trận bóng đá. Trận đấu sắp tới là một dự án được lãnh đạo UBND tỉnh và nhiều cơ quan chức năng ủng hộ, đồng hành và đó là điều rất vui. Trận đấu bóng đá tới có ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là niềm vui cho những người thi đấu mà có thể lan tỏa tình yêu thể thao đến cho cộng đồng, những đồng bào khó khăn".

Sự kiện với sự hiện diện của HLV Park Hang-seo và hàng loạt tên tuổi hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Dự kiến, đội Lan tỏa được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo với những tên tuổi trong đội hình gồm: Tiến Linh, Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, ca sĩ Tuấn Hưng, Phạm Trưởng, diễn viên Tuấn Trần, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa, Tuấn Trần, Trần Nghĩa, Gin Tuấn Kiệt…

Ở bên kia chiến tuyến, đội Yêu thương do HLV Lý Chánh dẫn dắt với các ngôi sao, tuyển thủ như Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Duy Mạnh, cựu tuyển thủ Việt Thắng, diễn viên Huy Khánh, Thanh Thức, Phát La, Quách Ngọc Tuyên, Long đẹp trai, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Phạm Anh Khoa, Lê Hoàng, Hồ Việt Trung…

Ban tổ chức dự kiến tiến hành phát vé miễn phí cho khán giả vào lúc 10 giờ sáng ngày 12-7. Chương trình sẽ chính thức bắt đầu từ lúc 16 giờ, bao gồm 2 phần chính: giao lưu văn nghệ chào mừng (biểu diễn bởi các khách mời nghệ sĩ) và giao hữu bóng đá. Sau khi trận đấu khép lại, Ban tổ chức sẽ thông báo về số tiền thu được ủng hộ gây quỹ.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP