Thể thao

HLV Kiatisuk đắt “sô” sau khi chia tay CLB Thai Port

Báo chí Thái Lan đưa tin, sau khi chia tay với Thai Port, Kiatisuk đang rất đắt sô, với nhiều lời đề nghị từ khắp Đông Nam Á. Tuy nhiên, cũng chính tờ Bangkok Post của Thái Lan cảnh báo Kiatisuk chưa bao giờ mang lại thành công cho bất kỳ CLB nào mà ông làm HLV.

Theo thông tin từ nhật báo hàng đầu Thái Lan Bangkok Post, ngoài khả năng có thể trở thành HLV của đội tuyển Việt Nam, thông qua mối quan hệ thân tình với phó chủ tịch (PCT) VFF Đoàn Nguyên Đức, Kiatisuk còn nhận được những lời đề nghị từ các CLB của Indonesia.

Trong số những lời đề nghị này, có lời đề nghị rất hấp dẫn từ CLB Persid Bandung, và báo chí Thái Lan cho rằng đội bóng của xứ vạn đảo sẵn sàng chi đậm để “Zico Thái” về với họ.

Chia tay Thai Port, Kiatisuk nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ khắp mọi nơi ở Đông Nam Á

Báo chí Thái Lan cũng đoán rằng trong lần xuất hiện ở Bali (Indonesia) nhân một sự kiện của AFF đang diễn ra, với tư cách là cựu HLV đội tuyển Thái Lan trong năm 2016, Kiatisuk có khả năng liên hệ với đại diện của các đội bóng xứ vạn đảo, để thương thảo về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp HLV của mình.

Cũng theo tờ Bangkok Post, trong trường hợp HLV hiện tại của CLB nổi tiếng Thái Lan Muangthong United là Tawan Sripan rời đội vào cuối mùa này, Kiatisuk hoàn toàn có thể trở thành người thay thế, bởi rất nhiều cầu thủ hiện tại của Muangthong là học trò cưng của Kiatisuk khi ông còn dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Thậm chí, trong trường hợp không muốn làm HLV, Kiatisuk vẫn có thể trở thành đại sứ thương hiệu của nhà cựu vô địch Premier League Leicester City – đội bóng vốn có chủ sở hữu là một tỷ phú Thái Lan, ông chủ của hệ thống chuỗi cửa hàng miễn thuế King Power danh tiếng thế giới.

Tập đoàn King Power cũng là chủ của một đội bóng chuyên nghiệp khác tại Bỉ là Oud-Heverlee Leuven (đang thi đấu tại giải hạng 2 nước Bỉ).

Tuy nhiên, tờ Bangkok Post thống kê lại rằng Kiatisuk chưa hề giành được bất cứ danh hiệu nào ở các CLB mà ông từng cầm quân, gồm HA Gia Lai (2 lần), Sinthana, Chonburi, Chula United, Bangkok FC và mới đây là Thai Port.

Tác giả: Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Kiatisuk , bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP