Thể thao

HLV Kiatisuk báo tin buồn cho tuyển Thái Lan, chờ thay ông Park?

HLV Kiatisuk đã thông báo về tương lai còn 2 năm gắn bó với CLB HAGL.

Trước câu hỏi về chuyện được báo chí dự đoán trong nhóm ứng viên có thể làm HLV trưởng tuyển Việt Nam sau khi HLV Park Hang Seo nghỉ sau 5 năm gắn bó, HLV Kiatisuk không hề thẳng thừng từ chối mà trả lời biết đâu có thể suy nghĩ.

"Tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Không ai biết trước được điều gì cả, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời, tôi sẽ phải tham khảo ý bầu Đức, mọi việc do ông ấy quyết định", HLV Kiatisuk nói.

HLV Kiatisuk còn 2 năm gắn bó với CLB HAGL. Ảnh: Anh Đồng


Ở vế sau của câu trả lời có thể thấy Kiatisuk bỏ ngỏ khả năng thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Việt Nam. Nhưng vế đầu tiên là thông báo luôn tương lai còn 2 năm gắn bó với CLB HAGL.

Với bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm với bầu Đức, Kiatisuk chắc chắn không thể dẫn dắt đội bóng khác, trừ phi được sự đồng ý của ông chủ CLB HAGL.

Cách đây không lâu, truyền thông Thái Lan đã đăng tin Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung đã chủ động gọi điện làm lành với HLV Kiatisuk. Nhiều ý kiến cho rằng Kiatisuk có thể trở lại Thái Lan để thay HLV Polking sau AFF Cup 2022.

Trong quá khứ, HLV Kiatisak đã dẫn dắt U23 và đội tuyển Thái Lan từ năm 2013 đến 2017. Bóng đá Thái Lan tạo ra sự độc tôn ở Đông Nam Á với một loạt thành tích vô cùng ấn tượng. Kiatisuk giúp Thái Lan giành 2 chức vô địch AFF Cup 2014 và 2016, vô địch King's Cup 2016, HCV SEA Games 2013, bán kết ASIAD 2014, vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup 2018 khu vực châu Á.

HLV Kiatisuk có thay ông Park?


Bóng đá Thái Lan coi như cạn cơ hội thuyết phục Kiatisuk trở lại, bởi ông còn 2 năm với HAGL. Nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam có quyền lựa chọn về việc mời Kiatisuk hay không, đơn giản chỉ cần bầu Đức gật đầu là xong.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP