Thể thao

HLV Hà Tĩnh thừa nhận ‘kế hoạch đã vỡ’ trước Công an Hà Nội

Phát biểu sau trận đấu với Công an Hà Nội, HLV Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tỏ ra khá thất vọng.

HLV Thành Công Thất vọng sau trận thua Công an Hà Nội.

Ở vòng 12 V-League 2023, Công an Hà Nội có trận đấu với Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu, Quang Hải đã có màn ra mắt các CĐV của đội bóng thủ đô. Với lực lượng mạnh hơn, Công an Hà Nội dễ dàng áp đặt thế trận lên đối thủ.

Sau 90 phút tranh tài, Công an Hà Nội có được trận thắng 4-2 sau khi đã dẫn trước 4-0. Kết quả này giúp đội bóng Thủ đô có 24 điểm sau 12 trận, chính thức vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2023 với 1 điểm nhiều hơn Thanh Hóa, đội đã bị Nam Định cầm hòa 0-0.

Hà Tĩnh thua nhưng vẫn đứng thứ 4 và nhiều khả năng sẽ có suất trong top 8 đua vô địch khi hết giai đoạn một.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thừa nhận: “Sụp đổ là điều dễ hiểu. Chúng tôi tính chơi phòng ngự phản công mà kế hoạch đã vỡ ở phút cuối hiệp một. Bởi thế, đội không còn chơi phòng ngự được nữa mà phải đẩy cao tấn công”.

“Tôi luôn tự hào về cầu thủ của mình và trách nhiệm của họ với đội bóng. Hà Tĩnh của tôi chưa từng biết buông bỏ”, ông Công nói về tinh thần kiên cường của Hà Tĩnh ở cuối trận, thứ đã giúp họ có hai bàn thắng.

Chia sẻ về hợp đồng “bom tấn” của đối thủ mang tên Quang Hải, HLV Thành Công chia sẻ: “Đây là chiến lược riêng của mỗi đội bóng. Công A"an Hà Nội đầu tư được nhiều thế là tín hiệu mừng cho bóng đá Việt Nam. Hy vọng nhiều CLB khác có thể đầu tư tương tự như thế để bóng đá Việt Nam phát triển hơn”.

Ghi bàn:

Công an Hà Nội: John Cley (45'+3 pen, 75'), Quang Tuấn (61', phản lưới), Raphael (64').

Hà Tĩnh: Jan Clesio (85'), (Diallo 90'+3).

Đội hình ra sân

Công an Hà Nội: Lê Giang, Văn Thanh (Văn Hiếu 77'), Văn Hậu, Tấn Tài, Văn Toản, Gustavo, John Cley (Văn Trung 82'), Tấn Sinh, Trọng Long (Sầm Ngọc Đức 59'), Xuân Nam, Tiến Dụng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Diallo, Quang Tuấn, Văn Trâm, Jan Clesio, Văn Đức, Paulo Pinto, Trung Học, Văn Hạnh, Quang Nam, Viết Triều.

Tác giả: Đại Quý

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP