Cộng đồng mạng

Hình ảnh cô gái để ngực 'trần' đưa cả nhà đi chơi Giáng sinh lên hẳn báo quốc tế

Báo chí và truyền thông quốc tế dường như rất bất ngờ về hành động 'thả rông' của người phụ nữ Việt Nam này vào ngày lễ Giáng sinh.

Ở góc độ khoa học, việc thả rông rất có lợi cho chị em phụ nữ. Hiện nay, thả rông có thể coi là xu hướng được nhiều chị em hưởng ứng và còn có cả Ngày quốc tế không mặc áo ngực. Tuy nhiên, việc thả rông vẫn phải kín đáo, và không nên quá phản cảm, nhất là ở nơi công cộng.

Đặc biệt là ở các quốc gia châu Á, thả rông có thể coi là hành vi phản cảm, thậm chí đáng lên án. Đa số chị em chỉ thực hiện việc thả rông khi ở nhà chứ để... ngực trần ra đường như cô gái đang rầm rộ trên mạng xã hội mấy ngày qua thì có vẻ như không ai dám.

Giáng sinh năm nay, bên cạnh những khoảnh khắc đẹp đẽ, truyền thông lại một lần nữa ngán ngẩm với người phụ nữ đưa gia đình đi khắp nơi với bộ... ngực trần.

Trên trang cá nhân, cô gái này thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, ăn uống, làm việc nhưng điểm đặc biệt là người này không hề mặc áo ngực. Không phải cộng đồng mạng cố tình "soi" đến thế mà cô gái này rất hay mặc những mẫu áo mỏng, hở hang hoặc thậm chí là thấy "tần tần tật" bên trong như áo lưới.

Điều đáng nói là cô còn chụp ảnh bên cạnh chồng và con nhỏ. Chính điều này đã khiến mọi người bất bình, lên án hành vi phản cảm này. Bức xúc của cộng đồng mạng và hình ảnh cô gái thả rông mùa Giáng sinh còn lên hẳn báo quốc tế. Tờ China Press vừa đưa tin về "Người phụ nữ không mặc áo ngực đi chơi Giáng sinh ở Việt Nam". Dù ảnh đã được làm mờ nhưng không khó để nhận ra đó là L.B.C - cái tên lọt top tìm kiếm phổ biến của Facebook những ngày qua.

Cô gái lên hẳn truyền thông nước ngoài

Tài khoản Instagram của cô

Cô nàng hiện tại đã khoá tài khoản cá nhân, đổi ảnh đại diện lộ ngực của mình thành hình ảnh có vẻ kín đáo hơn một chút. Nhiều người tỏ ra khó hiệu sao cô gái lại ăn mặc như thế bên cạnh con mình và càng khó hiểu hơn khi người chồng có vẻ không ý kiến gì về những điều phản cảm cô ấy làm.

Hình ảnh dậy sóng những ngày qua

Người chồng có vẻ rất thoải mái

Trên các trang mạng xã hội Việt Nam lẫn quốc tế, cộng đồng mạng để lại rất nhiều bình luận:

"Người ta đang lên án hành động phản cảm của cô ấy nhưng có lẽ cô ấy không thấy ngại, vì những tấm ảnh cô ấy đăng có ảnh nào là mặc áo ngực đâu", "Ở đấy cho phép phụ nữ được thả rông đi đây đi đó à?", "Ôi những cô gái Việt Nam thường mặc áo dài mà tôi thấy đây sao!" - một số tài khoản nước ngoài thắc mắc, bình luận.

"Đã không mặc áo ngực còn mặc áo lưới bên ngoài, thiệt không hiểu nổi thời trang chỗ nào?", "Ăn mặc cái kiểu gì vậy, đứa nhỏ đứng kế bên chắc nhục dùm mẹ nó!", "Ông chồng không biết đag nghĩ gì mà để vợ mình như thế" - cư dân mạng Việt Nam bức xúc.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP