Tin trong nước

Hiệu trưởng “thở phào“ khi kết quả giám định “cậu nhỏ“ được công bố

Chủ tịch UBND huyện Hiệp Đức Đào Bội Thuyên sáng nay mở niêm phong kết quả giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam với tình trạng sức khỏe “cậu nhỏ” của hiệu trưởng Nguyễn Tấn Hường và cho biết, kết quả giám định pháp y khẳng định, “cậu nhỏ” của ông Hường vẫn nguyên vẹn, không có vết khâu nối.


>> Hiệu trưởng xin giám định cậu nhỏ để dẹp tin đồn


Ông Thuyên cũng khẳng định, đây là tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín của ngành giáo dục huyện nói chung và thầy Hường nói riêng. “Trong những ngày tới, sẽ đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ tin đồn thất thiệt này xuất phát từ đâu và với mục đích gì để xử lý”, Chủ tịch Đào Bội Thuyên cho biết.


Ông T. T. (chồng cô giáo Lê T. T.) đón nhận thông tin với tâm trạng khá thoải mái, cho biết: “Tin đồn ít nhiều làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và công việc của nhiều người. Chỉ tội cho vợ tôi là phụ nữ, dễ mặc cảm với mọi người vì tin đồn nhắm vào mình. Nhưng, quan điểm của vợ chồng tôi là “cây ngay không sợ chết đứng”. Thời gian qua, tôi thấy thương vợ mình nhiều lắm vì dù sao bà ấy cũng là phụ nữ”.

Bình luận về ngày xuất hiện tin đồn, ông T. khẳng định: “Tin đồn cho rằng sau khi bắt “quả tang”, tôi đưa dao cho thầy Hường “tự xử”. Điều này thật là hoang đường, ai lại đưa dao cho “kẻ thù” của mình bao giờ”.

Ông Hường vui mừng cho hay: “Mừng quá mấy anh ơi! Vậy là tin đồn xấu về mình đã được minh oan”.

Thiên Thanh

PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP