Tin trong nước

Hiếp dâm bạn gái mới quen 4 ngày trên Zalo rồi đòi tiền.. đổ xăng

Ngày 29/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1987, ngụ huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) về hành vi hiếp dâm, đồng thời tiếp tục điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 17h ngày 15/10, chị T.T.S (SN 1988, ngụ tỉnh Thừa Thiên Huế) ngồi nhậu cùng nhóm bạn tại quán nhậu Nhiệt Đới trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Hải Châu).

Trong quá trình ngồi nhậu, Nghĩa có nhắn tin qua mạng Zalo rủ S đi chơi nhưng S không đồng ý. Đến 20h30, một người bạn trong nhóm của S bị say nên S nhắn Nghĩa đến chở S về vì S không có xe.

hatinh24h
Đối tượng Nghĩa tại cơ quan công an

Trên đường về đến công viên 29/3 (quận Thanh Khê), thấy S có uống chút rượu nên Nghĩa kêu vào công viên tâm sự một lát rồi về. Lúc đầu S không chịu nhưng Nghĩa gạ gẫm mãi nên S đồng ý.

Khi vào trong công viên, Nghĩa dẫn S vào sâu trong khuôn viên vườn hoa rồi bất ngờ rút dao dí vào cổ S và dọa nếu la sẽ đâm chết.

Lúc này do đêm khuya, công viên vắng người nên chị S không dám kêu la và Nghĩa đã thực hiện hành vi giao cấu với chị.

Sau khi thực hiện xong hành vi, Nghĩa đến vòi nước trong công viên rửa tay thì chị S vội bỏ chạy ra ngoài đường kêu cứu. Theo chị S, Nghĩa chiếm đoạt của mình 200 ngàn đồng để… đổ xăng.

Chị S cũng cho biết thêm, hai người mới quen nhau trên mạng xã hội Zalo được 4 ngày và có vài lần hẹn uống cà phê.

Khánh Hồng / Dân Trí

  Từ khóa: Zalo , đổ xăng , Bạn gái , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP