Cộng đồng mạng

Hiện tượng mạng Lệ Rơi ở tuổi 36 có cuộc sống ra sao?

Sau bao sóng gió, hiện tượng mạng Lệ Rơi ở tuổi 36 đã được sống đúng cuộc đời anh mơ ước.

Nhắc đến Lệ Rơi (tên thật là Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương) người ta nhớ ngay đến hình ảnh một chàng trai có vẻ ngoài chất phác, ngố tàu và những video khoe chất giọng “lạc tông” không giống ai. Năm 2014, “chàng trai vườn ổi” từng là hiện tượng mạng đình đám, tên anh lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Google, trở thành “ngôi sao” chỉ sau một đêm.

Nhiều năm sau đó, Lệ Rơi từng bước dấn thân vào showbiz, được mời diễn bar, đóng phim, tham gia gameshow…, ngoài ra, anh còn Nam tiến kinh doanh nhà hàng. Thế nhưng, mọi hoạt động của chàng nông dân trồng ổi đều thất bại.

Năm 2019, Lệ Rơi quyết định từ bỏ hào quang showbiz, trở về quê làm công ty và phụ giúp gia đình trồng cây ăn quả. Thời điểm đó, bố mẹ anh bị kẻ xấu lợi dụng nên mang khoản nợ lớn, phải bán một nửa mảnh đất ở quê để thanh toán một phần nợ nần.

Lệ Rơi chia sẻ, sau nhiều năm bôn ba, trải qua nhiều biến cố, cuối cùng, anh đã có cuộc sống mình mơ ước. Không còn sống trong ánh hào quang nổi tiếng, không còn khiến mọi người chú ý và bàn tán, anh trở về quê nhà sống bình dị, nhẹ nhàng.

Công việc hành chính tại một công ty ở Hải Dương cho Lệ Rơi mức lương ổn định.

Thời gian rảnh, hiện tượng mạng một thời phụ bố mẹ làm vườn, chăm sóc cháu. Giây phút quây quần bên gia đình là điều quý giá nhất anh có được ở hiện tại.

Những năm qua, Lệ Rơi chưa một lần tiếc nuối về sự nổi tiếng, đi đến đâu cũng khiến mọi người chú ý như trước kia. Anh gọi gần 10 năm đó là “bản nháp” của cuộc đời mình, là một sự ảo tưởng phải mất quá nhiều thời gian anh mới “tỉnh mộng”.

Mới đây, Lệ Rơi vui mừng nói, gia đình anh đã giải quyết gần xong khoản nợ trước kia. Anh một lần nữa đính chính, khoản nợ đó không phải do anh làm ăn thua lỗ mang lại mà do bố mẹ anh bị kẻ xấu lợi dụng, nhờ vay tiền hộ nhưng không trả. Khi từ giã phố thị quay về, anh cùng gia đình gác lại mọi chuyện không vui, tập trung làm việc và trả nợ.

Điều khiến Lệ Rơi “đau đầu” nhất hiện tại là chưa hoàn thành tâm nguyện của bố mẹ: lấy vợ sinh con, yên bề gia thất. Anh tự nhận mình không có duyên với chuyện tình cảm, hễ theo đuổi ai là người đó đi lấy chồng.

Lệ Rơi từng trải qua hai mối tình, một mối tình thời sinh viên và một mối tình cách đây vài năm. Không có duyên chung đường, anh đành ngậm ngùi chúc phúc cho hai cô gái mình từng yêu thương, trân trọng.


Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP