Tin thế giới

Hé lộ cuộc sống của những cô gái bán dâm ở Trung Quốc

Li Qin, một nhiếp ảnh gia tại Trung Quốc đã dành 7 năm liền để thực hiện một dự án nhiếp ảnh nhằm lột tả cuộc sống cũng như công việc của những cô gái làm nghề mại dâm để thoát nghèo.

Một cô gái làm nghệ mại dâm ở Trung Quốc. (Nguồn: Li Qin/CCTV News)

Mại dâm không phải là một điều xa lạ tại các thành phố ở Trung Quốc. Tuy nhiên, hầu hết những cô gái theo nghề này đều đến từ các vùng nông thôn nghèo. Nhiều người cho biết họ buộc phải tham gia ngành công nghiệp tình dục vì gia cảnh nghèo khó và không được đến trường.

Nhiếp ảnh gia Li Qin cho biết, hy vọng vào một tương lai tốt đẹp hơn của các cô gái thường xuyên bị những định kiến cản trở. Mại dâm là một hoạt động phạm pháp tại Trung Quốc, do đó, các cô gái mại dâm luôn bị người đời coi rẻ. Họ phải hành nghề một cách lén lút, và luôn phải đối mặt với sự cô đơn, nỗi sợ hãi và cả những nguy hiểm. Sau giờ làm việc, các cô gái lại trở về những căn phòng trọ nhỏ hẹp, chỉ đủ kê một chiếc giường đơn cùng những vật dụng tối thiểu cho cuộc sống.

Xiaomin, một trong số các cô gái xuất hiện trong các bức ảnh của Li Qin đã bỏ nghề gái mại dâm và kết hôn vào năm 2013. Cô đã mở một cửa hàng bán lụa trong chợ ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Tuy nhiên, đó chỉ là một trong số ít những người vẫn còn giữ liên lạc với Li Qin- nhiếp ảnh gia đã mất liên lạc với nhiều cô gái khác.

Một số hình ảnh mà nhiếp ảnh gia Li Qin chụp về cuộc sống của các cô gái mại dâm:

  Từ khóa: mại dâm , Hé lộ , Cô gái , cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP