Tin trong nước

Hành tung bí ẩn của kẻ đâm vật nhọn vào ‘vùng kín’ nữ sinh

Hơn một tuần nay, tại các khu giảng đường, ký túc xá sinh viên của một số trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Huế, xuất hiện 1 thanh niên lạ mặt chuyên rình mò các nữ sinh viên.

Khi phát hiện nữ sinh đi một mình, thanh niên rút vật nhọn thủ sẵn trong người ra đâm vào những vùng nhạy cảm, rồi bỏ chạy gây hoang mang trong giới nữ sinh Huế.

Chỉ đâm vào vùng nhạy cảm

Sự việc bắt đầu gây xôn xao trong giới sinh viên Huế khi vào khoảng 2h ngày 23/9, nữ sinh tên Liên đang ôn thi cao học tại trường ĐH Khoa học Huế đến giảng đường thì bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào vùng kín.

Lúc đó, Liên đang đi lên tầng 2 dãy nhà K thì nhìn thấy một nam thanh niên chừng ngoài 20 tuổi đứng bất động ở chân cầu thang. Cứ ngỡ là sinh viên đang học tại trường nên Liên không để ý, vừa bước lên vài bậc thang, chị cảm giác đau buốt ở vùng kín.

Chưa kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra, Liên quay lại thì thấy nam thanh niên cầm vật nhọn trên tay đang chạy hộc tốc ra ngoài. Cú đâm đã khiến thiếu nữ bị thương ở vùng kín và được đưa đi cấp cứu tại BV Trường ĐH Y dược Huế.

Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, nữ sinh chỉ bị thương nhẹ, rách phần mềm và được xuất viện sau khi các xét nghiệm HIV và bệnh truyền nhiễm khác đều cho kết quả âm tính.

Không chỉ dùng vật nhọn đâm vào vùng nhạy cảm của nữ sinh ở trường, kẻ lạ mặt cũng đã thực hiện hành vi kỳ quái ở khu ký túc xá Đội Cung (ĐH Sư phạm Huế) khiến sinh viên bất an.
Không chỉ dùng vật nhọn đâm vào vùng nhạy cảm của nữ sinh ở trường, kẻ lạ mặt cũng đã thực hiện hành vi kỳ quái ở khu ký túc xá Đội Cung (ĐH Sư phạm Huế) khiến sinh viên bất an.

Chiều ngày hôm sau (24/9), tại giảng đường dãy E của trường này, 2 nữ sinh viên tên Hoa và Hằng đang đứng ở hành lang cũng bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông. May mắn, vết đâm không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ một thời gian ngắn sau, một nữ sinh viên khác khi đang đi ở tầng 3 dãy nhà E của trường cũng bị kẻ lạ đâm vật nhọn vào vùng kín. Các vụ việc liên tục xảy ra khiến sinh viên, người dân Huế bàn tán xôn xao. Nhiều sinh viên tỏ ra hết sức lo lắng.

Chị Mai Thanh Hà (đang ôn thi cao học) nói: “Em học vào buổi tối nên hết sức lo lắng trước hành động kỳ quái của kẻ lạ này. Lúc nào người này chưa bị công an mời lên làm việc thì có lẽ em chưa thể an tâm”. Mấy hôm nay đến trường, lúc nào chị cũng đi hòa lẫn vào đám đông cho an toàn.

Cơ quan công an vào cuộc

Không chỉ tấn công các nữ sinh viên ở Trường ĐH Khoa học Huế, kẻ lạ mặt còn hiện diện ở khu ký túc xá trường ĐH Sư Phạm Huế ở đường Đội Cung (TP.Huế). Vào trưa 25/9, sinh viên Lê Thị Kim (sinh viên năm thứ 4 khoa Văn) đang đứng nghe điện thoại trước phòng ở tầng 2 ký túc xá thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm 2 phát vào mông, vùng kín rồi bỏ chạy.

Chị Kim bàng hoàng thuật lại: “Lúc đầu, em cứ ngỡ là có bạn nào đó trêu đùa thôi. Lần đâm thứ 2 đau quá, em vào phòng kêu cứu, nhiều sinh viên khác chạy lại, nhưng kẻ đó đã biến mất dạng”.

Kim nhận định, kẻ lạ mặt dùng một vật dài trông giống thanh tre được vót nhọn để tấn công. Sau sự việc, các phòng ký túc xá đều cửa chốt then cài cẩn thận, các nữ sinh có việc rời khỏi phòng đều đi theo nhóm và phòng bị cẩn thận.

Đến nay, tại các trường ĐH, ký túc xá sinh viên tại Huế ghi nhận có 5 trường hợp nữ sinh bị đâm vào vùng nhạy cảm. Hầu hết các nhân chứng đều cho biết, kẻ lạ mặt là một nam thanh niên mặc áo carô màu nâu, đeo kính đen và có chiều cao tầm trên 1m60.

Một lãnh đạo Trường ĐH Khoa học Huế cho biết, vào tháng 6 và 7 vừa qua, tại trường cũng đã xảy ra vài trường hợp  nữ sinh viên bị đâm bằng vật nhọn. Bẵng đi một thời gian, các sự việc tương tự lại xuất hiện khiến nhiều nữ sinh hoang mang.

Trường này cũng đã thông báo sự việc cho các sinh viên chủ động đề phòng. Ngoài ra, nhà trường cũng tăng cường các biện pháp bảo vệ, theo dõi những người lạ mặt ra vào trường.

Vụ việc đã được trình báo lên công an TP.Huế và cơ quan này đã tung quân vào cuộc truy bắt kẻ lạ mặt. Đồng thời, cơ quan  công an cũng đã có thông báo gửi đến tất cả các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn để tăng cường công tác bảo vệ, nâng cao cảnh giác và phối hợp với cơ quan công bắt đối tượng gây án khi phát hiện.

Theo nhận định, kẻ vô cớ tấn công nữ sinh rất có thể mắc bệnh lý về tâm thần hoặc có oán hận gì đó với nữ giới.

Theo Đăng Khoa/Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP