Tin trong nước

Hàng chục người tham gia giải cứu nữ sinh bị “nuốt” vào gầm xe

 

Vụ việc xảy vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 2/3, tại khu vực ngã tư Nhổn, ngay phía trước đồn 18, CA huyện Từ Liêm, CA Hà Nội.

Chiếc xe lùi ra giữa đường.
Chiếc xe lùi ra giữa đường.

Theo một số nhân chứng cho biết, một người đàn ông đưa chiếc xe ô tô tập lái mang BKS 29T – 1501 vào cửa hàng rửa xe ở ngã tư Nhổn, sau đó người lái xe này ra ngồi quán cà phê gần đó.

Sau ít phút, một người trong hiệu rửa xe đã ngồi lên chiếc ô tô này khởi động xe, bất ngờ chiếc xe ô tô lùi với vận tốc lớn lao thẳng ra đường.

Hàng chục người tham gia giải cứu nữ sinh bị "nuốt" vào gầm xe
Một thanh niên bị đuôi xe tông ngã xuống đường.

Lúc này trên đường có nhiều loại phương tiện đang tham gia giao thông may mắn thoát “hiểm”. Tuy nhiên, có 2 nữ sinh đi xe đạp điện và 1 thanh niên đi xe máy Wave anpha màu đen mang BKS 29X7-013.84 đã bị chiếc xe này lùi trúng.

Sau cú va chạm trên, chiếc ô tô đè lên chiếc xe máy, một bên chân của thanh niên này bị xe máy đè lên, nằm và kêu gào dưới lòng đường.

Người dân đang lôi hai chân một nữ sinh ra khỏi gầm xe

Người dân đang kéo hai chân của nữ sinh ra khỏi gầm xe

Nhiều người dân cho biết, nếu chiếc xe máy không cản lại thì thanh niên này sẽ bị nằm gọn dưới gầm xe. Chính chiếc xe máy và thanh niên này đã là vật cản khiến chiếc xe ô tô “điên” không bị lùi tiếp. Trong số hai cô gái đi xe đạp điện, một người thì bị bắn ra ngoài, còn người khác thì bị “nuốt” nửa dưới gầm xe.

Giao thông tắc khoảng 1 giờ đồng hồ.
Giao thông tắc khoảng 1 giờ đồng hồ.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Cán bộ CA Đồn 18 Từ Liêm cũng có mặt ngay sau đó để bảo vệ hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP