Xã hội

H.à.i c.ố.t trong bể nước là người phụ nữ đã mất tích 13 năm

Bất ngờ phát hiện một bộ hài cốt không còn nguyên vẹn ở bể nước trong vườn nhà, là của một người phụ nữ giao gas được cho là đã mất tích 13 năm trước.

Chiều tối 6/12, ông Nguyễn Văn Quỳ (trú tại xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) bất ngờ phát hiện một bộ hài cốt không còn nguyên vẹn ở bể phốt nhà vệ sinh bỏ hoang trong vườn nhà.

Ông Quỳ đã đến Công an xã trình báo. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Lại Xuân đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hải Phòng tiếp cận, bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Từ kết quả giám định ADN do Công an Hải Phòng trưng cầu, bộ hài cốt được xác định là của chị Nguyễn Thu Thanh; có dấu hiệu bị tác động ngoại lực trước khi tử vong.

Khu vực phát hiện bộ xương người tại xã Lại Xuân.


Vào cuối năm 2010, chị Thanh đi giao gas rồi bất ngờ mất tích bí ẩn và thời điểm nạn nhân mất tích, chị Thanh đã xây dựng gia đình. Cùng thời điểm đó, cơ quan chức năng có tìm thấy xe máy chị Thanh dưới mương nước thuộc xã Lại Xuân.

Theo ông Nguyễn Văn Quỳ, bể nước nơi phát hiện hài cốt của chị Thanh bỏ hoang đã lâu, nằm trong khuôn viên khu vườn rộng hàng trăm mét vuông không tường rào, cách biệt nơi sinh hoạt của gia đình ông.

Người thân chị Thanh chia sẻ, sau khi cơ quan công an liên hệ trưng cầu giám định ADN, gia đình đã rất bàng hoàng. Mọi người hy vọng kết quả hài cốt không phải chị Thanh, bởi gia đình nghĩ chị chỉ bỏ đi xa quê chứ không phải gặp nạn.

Xác định đây là vụ việc có tính chất phức tạp, Công an TP Hải Phòng đang tập trung các hướng điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Tác giả: Hải Long

Nguồn tin: xahoi.congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP