Teen

Hải Phòng: Thiếu nữ bán 'cái ngàn vàng' giá 3 triệu đồng để mua quần áo mới

Nghe rủ rê: 'Ngủ với đàn ông thích lắm, lại được rất nhiều tiền', Nguyệt liền tự nguyện bán 'cái ngàn vàng' để mua đồ trưng diện.

Kết thúc năm học, Đỗ Minh Nguyệt (sinh năm 1999, ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) xin phép bố mẹ cho đi bán giày dép thuê ở chợ Núi Đèo. Gia đình nghèo khó, lại thấy con cái biết phụ giúp gia đình nên bố Nguyệt là anh Đỗ Huy Hoàng (sinh 1970) đồng ý ngay. Không biết con gái đi làm ăn thế nào, nhưng hôm nào thấy cháu về nhà cũng vui vẻ, gia đình thấy mừng.


Tuy nhiên, từ ngày 8/6 không thấy Nguyệt về nhà, cả gia đình thấy chột dạ. Anh Hoàng tức tốc lên cơ quan công an trình báo, nhờ tìm kiếm cháu giúp; điều anh Hoàng lo sợ nhất là Nguyệt bị lừa bán sang Trung Quốc.


Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Thủy Nguyên triển khai ngay lực lượng tổ chức rà soát, xác minh. Công việc đang triển khai thì đột nhiên, ngày 11/6, Nguyệt trở về nhà trong bộ dáng của cô gái ăn chơi sành điệu, quần áo đúng mốt, môi son má phấn, tóc ép.


Gia đình thông báo về biểu hiện không bình thường của con gái, cán bộ điều tra gặng hỏi thì Nguyệt ấp úng cho biết, cháu bị người ta ép đi bán dâm. Tuy nhiên, sau một hồi chất vất của công an, Nguyệt buộc phải thú thật một điều khiến gia đình và mọi người sửng sốt: “Cháu đã tự bán đi “cái ngàn vàng” lấy 3 triệu đồng”.


	Bị dụ dỗ, thiếu nữ 13 tuổi đã không ngần ngại bán đi cái ngàn vàng với giá chỉ 3 triệu đồng (Ảnh minh họa)

Bị dụ dỗ, thiếu nữ 13 tuổi đã không ngần ngại bán đi cái ngàn vàng với giá chỉ 3 triệu đồng (Ảnh minh họa)



Trong thời gian đi bán giày dép thuê, qua một số người bạn cùng bán hàng ở xã Thủy Triều, Nguyệt quen với Lương Thị Thu Hiền (sinh 1993, ở xã Minh Tân). Trong những lần trò chuyện, Nguyệt ca thán với đàn chị về công việc bán giày dép vất vả mà chả được bao nhiêu tiền. Trong khi đó, các thiếu nữ tuổi mới lớn như Nguyệt đều có nhu cầu sắm đồ trưng diện.


Nguyệt muốn đi giúp việc nhà, Hiền gạt đi: “Em còn bé chưa chịu nổi những công việc như vậy, chị có quen một quán bán dâm, nếu em đồng ý đến đó “làm gái” thì chị dắt mối cho”. Đầu tiên Nguyệt chối đây đẩy, vì chưa bao giờ nghĩ đến “chuyện ấy”. Sau bị hấp dẫn bởi lời Hiền dẫn dụ đi bán dâm sẽ có tiền, tha hồ tiêu pha mua sắm nên Nguyệt nghĩ lại và chủ động điện thoại cho Hiền đến đón, tìm chỗ “làm việc”.


Hiền đưa Nguyệt đến quán bán dâm của Nguyễn Thị Thao (sinh 1973, ở thôn Chu Vườn, xã Kênh Giang). Năm 2003, Thao bị kết án 5 năm tù về tội mua bán ma túy. Trả án xong, một thời gian sau Thao xoay qua làm nghề môi giới mại dâm và đến tháng 4 thì lại bị cơ quan điều tra khởi tố về tội Chứa mại dâm. Cô ta được tại ngoại vì đang mang bầu 27 tuần tuổi nhưng vẫn tiếp tục hành nghề.


Mấy ngày đầu, Nguyệt ở lại nhà Thao nhưng chưa bị ép đi bán dâm ngay mà chỉ rào đón vài lời cho Nguyệt làm quen với môi trường mới: “Ngủ với đàn ông thích lắm. Ngủ với đàn ông thì được rất nhiều tiền”.


Thấy cô bé còn non, Thao thăm dò: “Em có người yêu chưa? Đã ngủ với đàn ông chưa?”. Nguyệt cho biết: “Em từng yêu rồi nhưng chưa làm chuyện ấy”. Biết Nguyệt còn trinh, Thao liền âm mưu bán “cái ngàn vàng” đế kiếm tiền.


Thao gọi điện cho Nguyễn Thị Quyên (chủ một quán cà phê, sinh 1971, ở thôn Trại, xã Kênh Giang) để tìm khách. Có một khách thường ra vào quán Quyên tên Nguyễn Thanh Tùng (sinh 1965, quê ở huyện Thanh Oai, Hà Nội). Anh này làm nghề thợ mộc, chuyên chạm khắc hoa văn nên một số công trình ở Hải Phòng đã cậy nhờ Tùng xuống giúp. Nghe trao đổi, mua “zin” chỉ với giá 13 triệu đồng, Tùng liền đồng ý để lấy hên khi làm ăn.


Đúng hẹn, Tùng xuống Hải Phòng, sang Thủy Nguyên đến thuê một phòng nghỉ ở xã Kênh Giang tắm rửa rồi lên giường nằm chờ “hàng” đến. Chập tối 8/6, sau khi liên lạc, Quyên lấy xe máy chở Nguyệt đến nhà nghỉ bàn giao cho Tùng. Tùng không ngờ cô gái phổng phao mới có 14 tuổi nên không ngần ngại “yêu đương” tới bến. Kết thúc phi vụ, Quyên nhận 3 triệu còn Thao nhận 10 triệu; trong đó cô ta chia cho Hiền 1 triệu, Nguyệt 3 triệu đồng.


Ngày 26/6, Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Thủy Nguyên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Thao, Nguyễn Thị Quyên về tội Môi giới mại dâm, khởi tố đối với Nguyễn Thanh Tùng về tội Mua dâm người chưa thành niên.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi


ANHP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP