An Ninh Hình Sự

Hải Phòng: Nghi án cán bộ cảnh sát PCCC mua bán trái phép chất ma túy

Cơ quan chức năng Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án một cán bộ cảnh sát PCCC buôn bán chất ma túy.

Một nguồn tin cho biết, vào chiều 14/4, Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh T. đang bán ma túy trái phép (cần sa khô).

Đáng chú ý, đối tượng này được cho là đang công tác tại Phòng cảnh sát PCCC số 10 thuộc Cảnh sát PCCC thành phố Hải Phòng. (Đơn vị đóng trên địa bàn huyện Tiên Lãng)

Thông tin về sự việc này, Trung tá Trần Tiến Dũng, Trưởng phòng 10 CS PCCC, Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng xác nhận ở phòng cảnh sát PCCC số 10 có người tên Nguyễn Thanh T.

Nghi án cán bộ Cảnh sát PCCC đang được cơ quan chức năng Công an huyện Tiên Lãng tiến hành điều tra, làm rõ.

“Đơn vị đã nhận được thông tin một chiến sỹ của phòng bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, đơn vị chưa chính thức nhận được thông báo từ Công an huyện Tiên Lãng nên vẫn đang trong quá trình xác minh”.

“Hôm nay (15/4) chúng tôi sẽ làm việc với các anh ấy. Nếu cán bộ, chiến sỹ của đơn vị có hành vi mua bán trái phép chất ma túy thật thì sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật; đồng thời phía đơn vị cũng sẽ có những xử lý theo quy định”, Trung tá Trần Tiến Dũng cho biết.

Về phía lãnh đạo Công an huyện Tiên Lãng, Trưởng Công an huyện này cho biết: “Việc đang trong quá trình xác minh nên chưa rõ và cụ thể được. Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể cho báo chí sau khi có kết luận điều tra”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Văn Đại / Theo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP