Tin trong nước

Hải Phòng: Khởi tố nhóm đối tượng tổ chức ‘bay lắc’ tập thể

Thông tin từ cơ quan công an, trong nhóm “bay lắc” này có tới 4 cô gái trẻ, sinh năm 2000.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng gồm Bùi Văn Việt (SN 1990, trú tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) và Bùi Văn Khánh (SN 1994, trú tại xã Hợp Thành, huyện Thủy Nguyên), để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, Tổ công tác của đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp cùng các lực lượng chức năng của TP. Hải Phòng bất ngờ kiểm tra quán karaoke N.A. (địa chỉ tại thôn Mánh, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên), phát hiện tại phòng 201 có 11 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có Việt và Khánh.

Nhiều cô gái trẻ sinh năm 2000 cũng tham gia “bay lắc”. (Ảnh minh họa).

Đặc biệt, trong nhóm “bay lắc” này có tới 4 cô gái trẻ, sinh năm 2000.

Xét nghiệm nhanh nước tiểu của các đối tượng cho thấy, tất cả đều dương tính với ma túy tổng hợp, ketamine và cần sa.

Theo lời khai của các đối tượng, Việt và Khánh là hai kẻ mang ma túy đến phòng hát, sau đó phát cho cả nhóm để “bay lắc” tập thể.

Trong đó, Việt và Khánh còn trực tiếp “xào ke”, “kẻ ke” cho các đối tượng cùng sử dụng. Khi cả nhóm đang vui “tới bến” thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngoài 2 đối tượng Việt và Khánh là chủ mưu, bị khởi tố hình sự thì các đối tượng còn lại được cơ quan công an bàn giao cho Trung tâm Giáo dục Lao động và Xã hội Hải Phòng xác định tình trạng nghiện để có biện pháp quản lý, giáo dục theo quy định.

PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP