Tin trong nước

Hai nữ nhân viên quán karaoke Nhật Thực thoát chết nhờ xích mích

Vì cãi nhau với những nữ nhân viên khác từ đêm 2/5 nên Hân đã bỏ về phòng ngủ và may mắn thoát nạn trong vụ hỏa hoạn làm nhiều người chết trưa 3/5 ở Giảng Võ (Hà Nội).

Tại hiện trường đám cháy quán karaoke số 43 Giảng Võ (Đống Đa, Hà Nội) trưa 3/5, những người chứng kiến đều tỏ ra thương cảm trước cảnh hai nữ nhân viên làm việc tại quán gào khóc gọi tên đồng nghiệp trong hoảng loạn trước ngõ vào nơi làm việc của mình.Kể lại trong tiếng nấc nghẹn, Hân, một nhân viên nữ tại quán karaoke nơi xảy ra sự cố, cho biết: “Còn một nhóm đồng nghiệp là bạn của em vẫn chưa thấy tung tích đâu. Trưa nay, ngủ dậy, em nghe tin cháy quán nên vội vàng cùng một bạn nữa tới ngay hiện trường. Nhưng các chú công an đang khám nghiệm hiện trường không cho vào”.

nhân viên, quán karaoke, cháy, xích mích, Giảng Võ
Hân (áo trắng) cùng một nữ nhân viên gào khóc gọi tên đồng nghiệp trước cổng quán karaoke bị cháy

Theo Hân, tối qua, 2/5, các nhân viên còn làm việc bình thường. Cô có xích mích với một số nhân viên nữ khác nên bỏ về không ngủ lại quán như mọi ngày.

Thông thường, nhân viên quán karaoke này hay nghỉ đêm tại chỗ vì thường kết thúc giờ làm việc muộn. Nếu tập trung đông đủ cả nhân viên nam và nữ, quán có tới 30-40 người.

nhân viên, quán karaoke, cháy, xích mích, Giảng Võ
Một nữ nhân viên ngất xỉu khi nghe tin dữ về nhóm bạn.

Hân cho biết, 3 nam thanh niên thoát nạn chạy ra đầu tiên được công an đưa về phường nhưng các cô chưa được gặp để xác định có phải là những người bạn của mình hay không.

Mỗi lần cán bộ khám nghiệm tử thi ra ngoài là hai nữ nhân viên lại gào lên trong tiếng nấc. Một cô gái mặc áo đen còn ngất xỉu khi nghe tin dữ từ những người trong hiện trường. Ngay sau đó, mọi người liền đưa nữ nhân viên này ra ngoài sơ cứu.

Tại hiện trường, còn có nhiều thân nhân của nhân viên quán karaoke tới hiện trường để nghe ngóng tình hình. Đứng đầu ngõ 43 Giảng Võ, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi nhận là mẹ một nhân viên nam tại nơi xảy vụ cháy.

Theo người phụ nữ này, con trai bà là Hiếu (SN 1989), là nam nhân viên mới được nhận làm ở quán karaoke nhờ một người quen giới thiệu. Thường ngày sau buổi làm việc, Hiếu thường ngủ lại quán.

Theo lời người dân xung quanh, khoảng 12h trưa nay (3/5) người dân phát hiện một tiếng nổ lớn kéo theo ngọn khói ngùn ngụt bốc lên tại quán karaoke số 43 Giảng Võ.

Khi xảy ra chuyện là thời điểm có nhiều thanh niên vào quán hát, nhiều người dân chứng kiến cho biết khi đó có 3 nam thanh niên chạy thoát được ra ngoài.

(Theo Zing.vn)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP