Pháp luật

Hai cha con bị bắt vì cùng “yêu” bé gái 14 tuổi

Ngày 11/11, Công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) cho biết vừa bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Thanh Lâm (SN 1971) và Nguyễn Tuấn Đạt (SN 1999, con ruột Lâm), cùng ngụ huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh, về hành vi giao cấu với bé gái 14 tuổi.

Khoảng tháng 6/2022, qua mạng xã hội facebook, L.C.V (sinh ngày 30/4/2008) làm quen với Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1995; ngụ huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) và được Tuấn mời về nhà chơi. Một thời gian sau, do buồn chuyện gia đình, V. gọi điện cho mẹ Tuấn xin được về sinh sống cùng cha mẹ Tuấn tại một lán trại thuộc nông trường cao su Đoàn Văn Tiến ở xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng.

Khu vực lán trại nơi hai cha con Lâm- Đạt giao cấu với bé V.


Trong thời gian ở tại đây, lợi dụng lúc vợ đi vắng, đối tượng Nguyễn Thanh Lâm (SN 1971, cha ruột của Tuấn) đã nhiều lần giao cấu với V.

Đến khoảng giữa tháng 10/2022, Nguyễn Tuấn Đạt (em ruột Tuấn), đi làm công nhân xa về láng thăm ba mẹ. Gặp nhau, Đạt và V. phát sinh tình cảm và cả hai đã nhiều lần “quan hệ” với nhau.

Đến ngày 4/11, V. đem chuyện quan hệ cùng cha con Lâm, Đạt kể với nhiều người khác ở các lán trại trong lô cao su và được mọi người đưa đến cơ quan Công an trình báo. Sau khi xác minh thông tin, cơ quan Công an đã bắt giữ Lâm, Đạt. Cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội.


Tác giả: P.Tuyền

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP