Thể thao

HAGL nguy cơ ôm hận trước HLV Gong Oh-kyun

HAGL đối đầu với CLB CAHN ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024 trên sân Hàng Đẫy nên có nguy cơ ôm hận trước HLV Gong Oh-kyun và các học trò.

Theo lịch thi đấu của vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB CAHN. Đây là trận đấu mà HAGL có nguy cơ ôm nhận trước tân HLV Gong Oh-kyun, người mới nhận lời dẫn dắt đội bóng ngành công an.

HAGL nguy cơ nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước CLB CAHN (Ảnh: VPF).


Nếu không tính trận thua tại Siêu cúp Quốc gia trước Thanh Hóa, nhà đương kim vô địch V-League đang duy trì thành tích bất bại ở sân chơi V-League 2023/2024. Theo đó, CLB CAHN có 2 chiến thắng, 1 trận hòa sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đó là trận hòa trước Bình Định và 2 trận thắng trước HAGL và Hà Nội FC.

Ở mùa giải năm nay, HAGL đã gặp CLB CAHN tại đấu trường V-League trên sân Pleiku. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, đội bóng phố Núi nhận bàn thua sớm nên đã nhận thất bại với tỉ số 0-3.

Sau thất bại 0-3 trước CLB CAHN, HAGL tiếp tục thua 1-3 trước Bình Định. Sau 3 vòng đấu, đội bóng của HLV Kiatisuk mới có được 1 điểm và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Với phong độ yếu kém trong thời gian qua, cộng với việc phải làm khách trước CLB CAHN, HAGL có nguy cơ ôm hận trước HLV Gong Oh-kyun và các học trò tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: HLV Gong Oh-kyun , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP