Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Vụ thiếu nữ bị hành hung dã man, xử phạt một nữ giáo viên

Ngày 29/12, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đã xử phạt hành chính các chị: Trần Thị Phương (giáo viên dạy môn Mỹ thuật tại trường THCS Sông Trí, TX Kỳ Anh), Mai Thị Thu Thảo và 2 người đàn ông về hành vi gây tổn hại sức khỏe người khác.

  >> Hà Tĩnh: Cô gái bị bắt cóc lên xe taxi rồi hành hung dã man

Chị Ngọc bị gây thương tích nghiêm trọng

Trước đó, như báo PLVN đã đưa tin, vào khoảng 19g30, ngày 11/12, chị Trần Thị  Phương đã thuê taxi chở theo 3 người gồm : Lê Quốc Việt (SN 1996, trú tại xã Kỳ Lợi, TX. Kỳ Anh), Nguyễn Duy Quân (SN 1994, trú tại xã Kỳ Trinh, TX. Kỳ Anh), Mai Thị Thu Thảo (SN 1992, trú tại xã Kỳ Hà, TX. Kỳ Anh) đến phòng trọ của chị Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1993, trú xã Kỳ Tân – huyện Kỳ Anh) để hành hung.

Khi đến phòng trọ của chị Ngọc tại thôn Long Sơn (Phường Kỳ Long, TX. Kỳ Anh), Thảo dùng chân đạp vào cửa phòng của chị Ngọc, lúc đó Ngọc cầm con dao và nói “Bây vô đây tau chém…”.  Hai bên cự cãi nhau, lúc đó Quân và Việt vào phòng khống chế lấy dao từ Ngọc.

Sau đó, theo lệnh của Phương, Việt và Quân lôi Ngọc lên xe taxi. Ngồi trong xe taxi, Thảo lấy kéo cắt tóc và đâm vào đầu và thân thể của Ngọc. Sau đó, do được mọi người dân can ngăn nên 4 người đã bỏ đi, Ngọc được người dân đưa đến trạm xá phường Kỳ Long để điều trị. Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh xác nhận chị Ngọc bị khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay.

Theo tìm hiểu, chị Trần Thị Phương xích mích với nạn nhân là do việc Phương cho rằng  chị Ngọc đăng một bức “ảnh nóng” của Phương lên mạng xã hội, và nói rằng do Thảo thực hiện. Vì vậy, Phương và Thảo tìm đến Ngọc để “giải quyết”.

Cơ quan điều tra xác định người trực tiếp đánh chị Ngọc gây thương tích là Thảo. Phương có vai trò chủ mưu.

Công an thị xã Kỳ Anh cho hay, trong sự việc này giữa hai bên đã có thỏa thuận bồi thường. Chị Ngọc có đơn từ chối giám định thương tích và đề nghị không khởi tố vụ án.

Thầy giáo Phan Văn Tuấn, Hiệu trưởng THCS Sông Trí cho hay sắp tới nhà trường sẽ yêu cầu cô giáo Phương làm kiểm điểm và họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hướng xử lý.

Phan Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP