Trong nước

Hà Tĩnh triển lãm hàng hóa chủ lực và quảng bá tiềm năng du lịch

Tại tỉnh Sakon Nakhon – Vương quốc Thái Lan vừa diễn ra Hội nghị Thúc đẩy sự phát triển các lĩnh vực thương mại, du lịch và nông nghiệp tiểu vùng Mê Kông với sự tham dự các tỉnh trong Hiệp hội 9 tỉnh 3 nước Việt Nam – Lào – Thái Lan có sử dụng đường 8 và đường 12.

Hà Tĩnh triển lãm hàng hóa chủ lực và quảng bá tiềm năng du lịch

Đại diện tỉnh Hà Tĩnh tặng quà tỉnh trưởng tỉnh Sakon Nakhon

Tỉnh Hà Tĩnh đã cử đoàn tham gia chương trình văn hóa, nghệ thuật và triển lãm một số sản phẩm hàng hóa chủ lực của địa phương; giới thiệu, quảng bá về tiềm năng phát triển du lịch của Hà Tĩnh.

Hội nghị nhằm thúc đẩy sự hợp tác, phát triển thương mại và du lịch giữa các địa phương trong khu vực tiểu vùng sông Mê Kông của Hiệp hội 9 tỉnh 3 nước; tạo cơ hội để các địa phương trong hiệp hội trao đổi, hợp tác chuẩn bị các điêu kiện tiến tới hội nhập cộng đồng ASEAN vào cuối năm 2015.

Cùng với việc tổ chức hội nghị, tỉnh Sakon Nakhon đã tổ chức Hội chợ triển lãm, trao đổi đối tác với chủ đề “Phát triển kiến thức và sản phẩm địa phương, nhằm tạo ra giá trị kinh tế sáng tạo trong Tiểu vùng sông Mê Kông” và giao lưu văn hóa truyên thống địa phương trong Tiểu vùng sông Mê Kông.

Bá Tân – Trọng Hiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP