TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Tạm đình chỉ công việc Chủ tịch xã “gian díu” với nữ nhân viên

Ngày 16/6, UBND Thành phố Hà Tĩnh đã có quyết định tạm dừng điều hành công việc đối với ông Dương Công Trí, chủ tịch UBND xã Thạch Đồng.

Ông Hồ Sỹ Trình, Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Thạch Đồng: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có báo cáo sự việc lên bí thư thành ủy, sau đó UBND Thành Phố Hà Tĩnh đã có quyết định về việc tạm dừng điều hành công việc của đồng chí Dương Công Trí”.

Mấy ngày trở lại đây, người dân xã Thạch Đồng bàn tán, xôn xao về việc ông Dương Đình Trí, chủ tịch UBND xã Thạch Đồng vì quan hệ bất chính với nữ nhân viên của UBND xã này mà bị tạm đình chỉ công việc.

Quyết định của UBND Thành phố Hà Tĩnh về việc tạm dừng điều hành công việc của ông Dương Công Trí, Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng.

Ông Hồ Sỹ Trình, Bí thư – chủ tịch HĐND xã Thạch Đồng cho biết: vào lúc 10h ngày 11/6, chồng của cô D T N, cán bộ tạp vụ của UB xã đã bắt quả tang cô này quan hệ bất chính với ông Dương Công Trí, Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng. Tuy nhiên, cụ thể sự việc như thế nào thì hiện cơ quan điều tra đang thu thập thông tin mới có kết luận cuối cùng.  Sự việc này đã gây hoang mang đối với người dân trong xã.

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có báo cáo sự việc lên bí thư thành ủy, sau đó UBND Thành Phố Hà Tĩnh đã có quyết định về việc tạm dừng điều hành công việc của đồng chí Dương Công Trí”, ông Trình nói.

Quyết định 1317/QĐ-UBND của UBND Thành phố nêu rõ “Tạm dừng điều hành công việc UBND xã Thạch Đồng đối với ông Dương Công Trí, Chủ tịch UBND xã để giải trình vụ việc đơn thư của công dân. Giao ông Trần Quốc Hương, Phó chủ tịch UBND xã điều hành công việc UBND xã Thạch Đồng, kể từ ngày 16/6/2015”.
Theo như ông Trình thì ông Trí vốn là người sống hòa đồng, trong giờ làm việc luôn đảm bảo nguyên tắc và tạo sự đoàn kết trong nội bộ cán bộ nhân viên của xã. Ông lấy làm tiếc khi có sự việc xảy ra như trên.

Mai Nguyễn / Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP