Ảnh Cười

Hà Tĩnh: Sặc cười vì quảng cáo bán dép tông của ‘thánh bán hàng’

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chiêu quảng cáo bán dép tông của thanh niên ở Hà Tĩnh hài và bất ngờ đến nỗi dân mạng phải đặt cho anh biệt danh “thánh bán hàng”.

Dưới đây là câu chuyện đầy bất ngờ mà thanh niên này kể lại trên Facebook:

Trời hôm nay nóng, lấy con xe đạp chiến lượn phố ngắm gái. Vừa đi ra đường Nguyễn Trãi thấy ngay một đôi cũng đi xe đạp giống mình. Đôi này đạp xe khá nhanh, giống như là công an đuổi, vượt qua xe mình và cả xe của một đứa học sinh đi xe địa hình.

Thằng kia chắc cũng ứng chế với đôi này nên cũng đạp xe cố vượt lên nhưng có vẻ không nhanh cho lắm. Thế là mình đạp xe thật nhanh lên nói với nó: “Ê, vượt mặt đôi kia đi” va nhận được ngay câu trả lời: “OK”. Cả hai lấy sức đạp xe thật nhanh vượt qua đôi kia. Mỗi đứa đi một bên đôi kia, vừa vượt qua thì cả hai đập tay và “Yeah” 1 cái để ăn mừng. Đi được một đoạn thì gặp đèn đỏ. Hai thanh niên dừng lại cho chuẩn “thanh niên nghiêm túc”.

Đôi kia chắc cũng tức tối nên vượt luôn đèn đỏ, qua hẳn hai đứa và quay lại cười ra vẻ sung sướng. Cả hai thằng cũng không muốn đôi kia vượt mặt. Vừa hết đèn đỏ thì lấy sức đạp xe thật nhanh đuổi theo. Nhưng đi được một đoạn thì chú bé kia có vẻ đuối sức và nói: “Em mới đi học nên hơi mệt, anh vượt đi”. Bỏ lạo chú bé, mình đạp vượt lên qua hẳn đôi kia để đôi kia không thể vượt lên được nữa. Và mình lại tiếp tục công cuộc ngắm gái.

Dù hai lần phải đuôi theo đôi kia nhưng mình không có cảm giác mệt mỏi. Đó là nhờ đôi tông mua tại một siêu thị Hà Tĩnh. Nếu ai muốn đi xe hay đi bộ mà không mệt mỏi thì hãy mua đôi dép của mình. Vì là người quen nên mình bán rẻ giá 69k!

Chiêu quảng cáo bán dép tông của bạn trẻ trên làm dân mạng không thể nhịn cười. Thậm chí có người còn phong cho cậu ta biệt danh “thánh bán hàng”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP