Tấm Lòng Vàng

Hà Tĩnh: Những suất quà tết ấm nghĩa tình tại Hội Báo Xuân 2015

Hội Báo xuân năm nay quy tụ trên 800 ấn phẩm của hơn 260 đầu báo, thực sự là ngày hội của những người làm báo hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh mừng xuân mới của dân tộc và những ngày lễ trọng đại của quê hương, đất nước.

Sáng 11.2, tại Trung tâm VHTT huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VHTT&DL và UBND huyện Cẩm Xuyên tổ chức Hội Báo Xuân Ất Mùi năm 2015.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện nhấn mạnh: Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí trên địa bàn và các văn phòng đại diện đã thực hiện tốt tôn chỉ mục đích, các nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tỉnh nhà, thể hiện rõ báo chí là diễn đàn của nhân dân, vì mọi người. Bên cạnh hoạt động nghiệp vụ, thời gian qua báo chí  còn đồng hành chia sẽ hỗ trợ người nghèo hoàn cảnh khó khăn.

Ngay tại Hội Báo Xuân 2015, đã có 382 suất quà, trị giá trên 150 triệu đồng của 26 cơ quan, văn phòng địa diện và phóng viên thường trú của các báo trao tặng các đối tượng chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó học giỏi nhân dịp tết Ất Mùi 2015.

Cũng tại Hội Báo Xuân lần này, Văn phòng đại diện Bắc miền Trung Báo Nông thôn ngày nay đã trao tặng 10 suất quà cho hộ nghèo tại huyện Cẩm Xuyên gồm Sữa TH True Milk và bánh kẹo, trà, dầu ăn, đường… tổng trị giá 5 triệu đồng.

Một số hình ảnh hoạt động diễn ra tại Hội Báo Xuân 2015:

Khai mạc Hội Báo Xuân.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện phát biểu tại Hội Báo Xuân.

Đông đảo người dân đến tham quan và đọc các ấn phẩm báo xuân.

Tặng quà cho các học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, gia đình khó khăn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP