Xã hội

Hà Tĩnh: Hé lộ nguyên nhân người mẹ tẩm xăng thiêu mình cùng 3 con nhỏ

Do mâu thuẫn với chồng, chị Hiên đã mua xăng, khóa trái cửa rồi tự thiêu mình cùng 3 con nhỏ.

Chiều tối 28/7, sau 5 giờ đồng hồ xảy ra vụ việc rúng động tại thôn 1, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan điều tra cùng các lực lượng chức năng vẫn đang hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra vụ cháy khiến 4 mẹ con thương vong.

Ngôi nhà của chị Hiên - nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 28/7, tại thôn 1, xã Kỳ Thư. Thời điểm này, người dân phát hiện ngọn lửa cùng mùi xăng nồng nặc bên trong ngôi nhà khóa trái cửa của chị Lê Thị Hiên (28 tuổi).

Mọi người phá khóa xông vào nhà thì phát hiện, chị Hiên cùng 3 con nhỏ người cháy đen, bị bỏng rất nặng. Do vết thương quá nặng, cháu bé 6 tuổi là con gái đầu của chị Hiên đã tử vong. Người mẹ cùng 2 cháu còn lại (3 tuổi và hơn 4 tuổi) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an khám nghiệm phía bên trong ngôi nhà bị cháy…


Đến 16h30, sau quá trình cấp cứu, do bị bỏng quá nặng 95%, bé gái 3 tuổi là con út của chị Hiên cũng đã tử vong.

Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, bé trai 4 tuổi còn lại cũng tiên lượng xấu, bỏng 95%, người mẹ bỏng 80%.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn giữa chị Hiên và người chồng đang làm việc ở nước ngoài. Chị Hiên chính là người đã mua xăng sau đó khóa trái cửa, châm lửa tự thiêu mình cùng 3 con nhỏ mục đích tự tử.

Các vật dụng trong nhà đều bị cháy đen.

Trước lúc xảy ra sự việc 5 tiếng đồng hồ, trên facebook cá nhân của chị Hiên đã thay đổi hình đại diện 4 mẹ con thành màu tang đen kèm satatus: “Bốn mẹ con tôi là một màu hồng. Nhưng có thể thành màu đen tối”.

Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân liên quan vụ việc.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Tạp chí Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP