Giáo dục - Đào tạo

Hà Tĩnh: Giao lưu học sinh giỏi tiếng Anh THCS cấp thành phố

Thực hiện đề án Tin học – Ngoại ngữ của UBND thành phố, chiều ngày 5/1/2016, Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố vừa tổ chức Giao lưu học sinh giỏi tiếng Anh THCS cấp thành phố năm học 2015-2016. Tới dự có đồng chí Nguyễn Quốc Anh – Phó giám đốc Sở GD&ĐT; đồng chí Đậu Thị Thủy- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đồng chí Lương Quốc Tuấn – UVBTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố.

hatinh24h1

Buổi giao lưu học sinh giỏi tiếng anh THCS chia làm hai phần: Nói, nghe và hát các bài hát bằng tiếng Anh, với nhiều dạng câu hỏi về các chủ đề khác nhau, để kiểm tra toàn diện kiến thức và kỹ năng nói tiếng Anh của học sinh. Thông qua đó để các em học sinh có điều kiện bổ sung vốn từ cho nhau.

Đây là sân chơi giao lưu tiếng Anh cho các em học sinh để các em có thể tự kiểm tra được kiến thức và kỹ năng nói, nghe, viết của mình. Đồng thời, qua buổi giao lưu Phòng Giáo dục- Đào tạo thành phố sẽ chọn những học sinh có năng khiếu nổi trội ở môn tiếng Anh để tiếp tục bồi dưỡng cho đội tuyển thi học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp Tỉnh vào thời gian tới.

Thông qua buổi giao lưu, tạo cơ hội để các trường THCS trên địa bàn thành phố giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học tiếng Anh, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong các nhà trường ./.

Tin, ảnh: Thúy Hằng – Minh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP