Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thị Kim Hoa – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban, ngành Tỉnh ủy, hơn 100 đại biểu là đại diện lãnh đạo 20 công đoàn cấp trên cơ sở, 4 đơn vị trực thuộc và cán bộ công nhân viên cơ quan LĐLĐ tỉnh qua các thời kỳ.

Một tiết mục văn nghệ tại  buổi gặp mặt, trao giải. 

Tại buổi gặp mặt, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổng kết cuộc thi tìm hiểu 85 năm Công đoàn Việt Nam và truyền thống Công đoàn Hà Tĩnh. Sau gần 2 tháng triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn trong gần 50 ngàn bài dự thi để quyết định trao giải cho 3 tập thể và 17 cá nhân xuất sắc nhất. Giải tập thể xuất sắc nhất thuộc về Liên đoàn Lao động huyện Lộc Hà. Trong 17 giải cá nhân có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Kim Hoa – Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy – cho rằng, các cấp công đoàn dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã lớn mạnh không ngừng, khẳng định được vị thế, tầm quan trọng của mình trong hệ thống chính trị và đã làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động.

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các đồng chí cán bộ công đoàn qua các thời kỳ cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam nói chung, tổ chức Công đoàn Hà Tĩnh nói riêng trong suốt 85 năm qua.