Teen

Cô giáo 9X quê Hà Tĩnh tập yoga trên biển khiến bao người mê đắm

Bằng nụ cười trong sáng, cô giáo 9X, quê Hà Tĩnh trong bộ ảnh tập yoga trên biển đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng Việt.

hatinh

Mới đây, cô giáo 9X, Nguyễn Thị Trang quê Hà Tĩnh đã được cộng đồng mạng Việt dành nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong bộ ảnh tập yoga trên biển.

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 2

Bằng những kỹ thuật uốn dẻo điêu luyện, bộ ảnh của cô giáo trẻ được nhiều tín đồ yoga trầm trồ khen ngợi bằng đôi mắt thán phục.

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 3

Tuy mới sinh năm 1995, nhưng cô giáo Nguyễn Trang đã xây dựng được 1 câu lạc bộ yoga tại quê hương mà cô sinh sống. Đến với yoga cũng là một cơ duyên, sau khi tốt nghiệp THPT ở Bình Dương, cô giáo yoga thi vào Đại học không đỗ. Vì suy nghĩ nhiều và muộn phiền sau kì thi, Nguyễn Trang đã tìm đến với môn học này.

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 4

Bằng chính tình yêu, niềm đam mê với yoga, cô giáo Nguyễn Trang đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với môn học đòi hỏi tính kiên nhẫn và sự nỗ lực không hề nhỏ của người tập.

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 5

Chính nhờ thời gian tập yoga, Nguyễn Trang tâm sự, cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn. Tâm lý của cô thoải mái hơn, cơ thể trở nên khỏe mạnh và luôn tràn đầy năng lượng.

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 6

Thời gian đầu khi tập luyện, chắc chắn học viên nào cũng sẽ trải qua cảm giác cơ thể đau đớn, do các cơ vận động, co giãn nhiều. Tuy nhiên, chỉ cần đặt niềm tin và kiên trì tập luyện yoga sẽ mang lại nhiều điều tuyệt với cho người tập.

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 7

Bộ ảnh tập yoga trên biển của cô giáo Nguyễn Trang được thực hiện tại biển Bãi Lữ (Nghi Lộc – Nghệ An).

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 8

Cô giáo trẻ cho biết lý do chọn biển để thực hiện bộ ảnh, bởi vì trong yoga ảnh đẹp là lúc hoàng hôn hoặc bình minh gợi cho con người khi nhìn vào bức ảnh mang cảm giác tỉnh tâm hơn. Mỗi hình ảnh đủ tầm nhìn, không quá sáng và quá tối rất phù hợp tập luyện yoga.

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 9

Hình ảnh cô giáo xinh đẹp uốn dẻo trong nắng bình minh.

Co giao 9X tap yoga tren bien khien bao nguoi me dam - Anh 10

Những động tác như là một sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người, trong một không gian yên tĩnh và dạt dào. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tâm An

[dailymotion id=”x453i56″]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP