Tin trong nước

[Clip] Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi hai căn nhà ở Nguyễn Khang

Cháy lớn giữa đêm tại phố Nguyễn Khang đã thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà. (Video: Minh Sơn/Vietnam+)

hatin
Khoảng 0h15 đêm ngày 24/12, nhiều người dân sống tại đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) vô cùng hoảng sợ khi phát hiện đám cháy lớn bùng lên từ ngôi nhà số 29 Nguyễn Khang.

Khoảng 15 phút sau ngọn lửa tiếp tục lan sang số nhà 31 bên cạnh.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động 10 xe cứu hỏa cùng 60 chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Được biết, số nhà 29 là quán cà phê Acoustic, còn số nhà 31 là quán Karaoke 6 tầng. Theo một số người dân tại đây, quán cà phê Acoustic số 29 Nguyễn Khang được thiết kế sàn tre, gỗ nên bắt lửa rất nhanh.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến lực lượng chức năng rất khó khăn khi tiếp cận hiện trường. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Công tác cứu hộ diễn ra vô cùng khẩn trương. 3 xe cứu thương đã có mặt để hỗ trợ. Lực lượng chức năng đã tăng cường một xe phun nước đặc chủng chống bạo động của lực lượng cảnh sát cơ động đến để tham gia công tác chữa cháy.

Vì tính chất phức tạp của vụ cháy, lực lượng chức năng đã tìm cách tiếp cận để dập lửa từ 2 phía: đầu đường Nguyễn Khang và đằng sau nhà trong sân của Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Đến 3 giờ sáng, đám cháy cơ bản đã được khống chế, xe cứu thương đã được lệnh rút khỏi hiện trường,lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục phun nước để làm mát căn nhà bị cháy rụi. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

TTXVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP