Giải trí

Hà My gây sốc khi tiết lộ Hoài Linh yêu cô 2 năm khi đang có vợ

Ca sĩ Hà My, cháu gái danh ca Thái Châu tiết lộ chuyện tình với Hoài Linh cách đây 20 năm, khi đó cô mới 16 tuổi còn Hoài Linh đã có vợ ở Mỹ.

Chia sẻ trên Thanh Niên, Hà My cho biết, cô và nam danh hài quen nhau từ thời còn đi Đoàn ca nhạc nhẹ tháng tám. Lúc đó, cô đã là ca sĩ có tiếng, còn Hoài Linh vẫn chưa nổi tiếng. Vài năm sau khi Hoài Linh đi Mỹ về có thổ lộ tình cảm với cô.

Video:

Năm đó, Hà My 16 tuổi còn Hoài Linh đã có vợ ở Mỹ. Hai người mến nhau vì tài năng nên tình cảm bộc phát, không kiềm chế được. Hà My kể lại, vì Hoài Linh đã có vợ nên tình cảm của hai ngừoi không tiến xa hơn. Sau 2 năm hẹn hò thì mỗi người một hướng.

Cô còn tiết lộ tên vợ của nghệ sĩ Hoài Linh là Hương, và không biết cô ấy có biết đến chuyện tình của mình và chồng cô ấy hay không. Cháu gái danh ca Thái Châu còn cho biết, thời điểm đó, hôn nhân của Hoài Linh và vợ có vấn đề.

Hà My và Hoài Linh khi còn trẻ.

Ngay sau khi chia sẻ chuyện này, Hà My bị dư luận chỉ trích nói cô lợi dụng danh tiếng của Hoài Linh để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, Hà My cho biết, đây là mối tình “khắc cốt ghi tâm”, đến giờ cả hai vẫn còn tình cảm với nhau nên muốn chia sẻ trong chương trình mình tham gia với chủ để “Gửi người tình cũ”.

Cô cũng cho biết, Hoài Linh không phản đối cô nói ra sự thật.

Hà My từng là ca sĩ nổi tiếng xinh đẹp.

Cũng từ câu chuyện của Hà My, cộng đồng mạng đã tìm lại clip cặp đôi hát chung trong quá khứ như Cho vừa lòng em Trong live show của Dương Ngọc Thái, MV ‘Làm dâu miệt vườn’, MV ‘Thương nhau lý tơ hồng 2’,…

Hoài Linh là người khá kín tiếng trong showbiz, anh chưa từng tiết lộ chuyện mình đã kết hôn, chỉ có bức ảnh cưới của anh tình cờ được phát hiện.

Những ngày qua, câu chuyện về cuộc sống khó khăn hiện tại của Hà My gây xôn xao dư luận về đời nghệ sĩ từng ở đỉnh cao của sự nổi tiếng nay phải đối mặt với khốn khó. Hà My còn nói về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” cùng cậu ruột Thái Châu.

Hà My lấy chồng năm 18 tuổi và con gái.

Chia sẻ trên truyền thông về lý do sự nghiệp tụt dốc, Hà My cho biết, cô không nghĩ vì ngày xưa mình từng ăn chơi thác loạn, hay lấy chồng, sinh con sớm là nguyên nhân chính. Hà My lấy chồng khi mới 18 tuổi, và đến tuổi 39, cô đã lên chức bà ngoại.

Căn nhà hiện tại của Hà My

Hiện Hà My sống trong ngôi nhà cấp 4 xập xệ, cũ nát cùng mẹ già, con gái và cháu ngoại chưa đầy 3 tuổi. Ngôi nhà này Hà My mua từ năm 2005 nhờ tiền cát xê 1 tỷ của Mr. Đàm.

Dã Quỳ/Theo Đời sống pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP