Tin trong nước

Góc khuất mại dâm ở Huế: Gái gọi đua nhau khoe thân tiếp thị

Hình ảnh khoe thân tiếp thị của gái gọi khiến những kẻ săn tình không phải lượn lờ tìm kiếm mà chỉ cần ngồi một chỗ check “hàng” và ngã giá. Đó là góc khuất của mại dâm xứ Huế công khai trên facebook.

Nói đến mại dâm, kích dục ở Huế, người ta vẫn thường nhắc đến những điểm “hội tụ” nhiều gái làng chơi như: Cà phê “chuồng” ở đường Ngự Bình, đường Ngô Quyền, khu vực Bến Me – đường Lê Duẩn… với khá đông đội ngũ “gà” đứng đường. Nhưng một vài năm trở lại đây, khi khoa học công nghệ, mạng xã hội phát triển với tốc độ chóng mặt thì cái thời gái mại dâm đứng đường “vẫy” khách đã sắp lùi vào dĩ vãng…

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, một tay ăn chơi muốn tìm gái mại dâm để hoan lạc thì phải tìm đến những cung đường mà gái mại dâm thường “neo” đậu. Kẻ săn tình sẽ phải lượn lờ, rồi bắt đầu lựa chọn. Khi tìm được “hàng” ưng ý thì 2 bên thỏa thuận giá cả và đi đến nhà nghỉ gần nhất. Hoặc nếu muốn tiết kiệm, tìm “cảm giác lạ” thì “hành sự” tại chỗ, công viên…

Một tài khoản facebook của một gái gọi ở Huế.

Nhưng giờ đây, tay ăn chơi đó sẽ không phải vất vả đi tìm như thế nữa, chỉ cần có một thiết bị điện thoại có internet, có một tài khoản mạng xã hội thì việc “điều” một gái mại dâm trở nên dễ dàng hơn bao hết. Kẻ săn tình sẽ không phải xách xe lượn lờ với bộ dạng lấm lét, mà ngồi một chỗ checkFacebook của một gái gọi, xem hình ảnh, lấy số điện thoại, thỏa thuận giá và hẹn chỗ gặp mặt.

Ở Huế, mại dâm hình thức này đã phổ biến một thời gian khá dài. “Mấy em đứng đường là mấy em “gà quê”, “ máy bay hết đát” rồi chú à. Muốn “hàng” hiện đại, sinh viên thì vào face nhé…”, một tay ăn chơi ở Huế chia sẻ với tôi.

Để có tài khoản facebook của một gái gọi không quá khó. PV đã lập một tài khoản facebook với tên “Người Cô Đơn” và vào mục tìm kiếm gõ từ khóa “gái g.. Huế”, hàng loạt kết quả hiện thị với những cái tên mời chào như: “Gái g.. cấp cao Huế”, “Gái g.. Trường Chinh Huế”, “Cave g.. g.. Huế”… và có cả những hội như: “Hội gái g.. Huế”, “Hội cần tìm cave gái gọi sinh viên Huế”… Những tài khoản facebook đều để ảnh đại diện với những bức ảnh nóng bỏng, khiêu gợi…

Sau đó, PV nhắn tin vào inbox của một tài khoản facebook tên “Gai G… Hue” hỏi: “Chào em, anh đang cần người tâm sự, em rảnh không?”. Mặc dù, tin nhắn hiện thị bên kia “Đã xem” nhưng không thấy trả lời. PV tiếp tục: “Anh ở Huế, anh nghiêm túc. Giá cả với anh không thành vấn đề, chỉ cần làm anh vui thôi…”.

Một lúc sau tài khoảng “Gai G.. Hue” trả lời: “Em không đi khách có tài khoản facebook mới lập trong vòng một tháng…”.

Góc khuất mại dâm ở Huế: Gái gọi đua nhau khoe thân tiếp thị - Ảnh 2

Trang “Cave g.. g… Huế” có hơn 2.000 lượt thích.

Không bỏ cuộc, PV tiếp tục inbox tin nhắn với một tài khoản có tên gái gọikhác. Nhưng vẫn nhận được sự thờ ờ: “Xin lỗi, không đi khách với facebook ảo”. Hóa ra, để tiếp cận một gái gọi trên face không hề đơn giản tí nào. Chắc hẳn, khi có một tài khoản đề nghị “giao lưu”, những người này sẽ vào kiểm tra tài khoản đó như thế nào: có thông tin không? Lập lâu chưa? Có bao nhiêu bạn bè?… Tài khoản facebook của PV mới lập chưa được 1 giờ, bị từ chối là điều đương nhiên.

Bị vỡ “mánh khóe”, PV nhắn tin “ngửa bài”: “Vậy giờ anh lấy tài khoản face anh dùng bấy lâu nay, em có đi với anh không? Mà lỡ xong việc em quay sang khó dễ với anh thì anh làm sao?”. “Gai Goi Hue” trả lời: “Xong mọi việc, anh chặn face là ok. 600K (nghìn) bao nhà nghỉ nhé. Inbox face (nhắn tin –PV) thật của anh đi”.

Biết cách tiếp cận này không hề đơn giản. PV vào một trang facebook có tên “Cave Gái G.. Huế”. Trang này ở trạng thái mở, ai cũng có thể vào xem các thông tin được đăng tải trên tường. Chỉ cần đồng thời click nút “Thích” là tài khoản khác có thể cập nhật “hàng ngon”, “hàng mới về” hằng ngày… đúng như câu slogan của trang này đề ra.

Theo PV ghi nhận, trang này có hơn 2.000 lượt thích và thường xuyên đăng tải một số hình ảnh của những cô gái trong trạng thái rất khiêu gợi. Phía dưới sẽ là tên hoặc biệt danh, kèm giá và số điện thoại. Chẳng hạn: “Xu Xu, giá 400K, số điện thoại: 0165875….”. Người ta có thể tha hồ lựa chọn, kiểm tra ngoại hình, giá cả ngay trên điện thoại và thích thì gọi theo số điện thoại thỏa thuận với một gái gọi.

Lần theo hình ảnh của một bức ảnh treo trên tường, PV có được số điện thoại 01686…..Liên lạc theo số điện thoại này, đầu dây bên kia là tiếng của một cô gái, giọng vùng Quảng Nam – Đà Nẵng, khá trẻ trung. Sau màn chào hỏi, tôi đặt vấn đề: “Anh đang buồn, muốn tìm người nói chuyện. Em đi được chứ?”. Cô gái trả lời: “Bây giờ không được rồi anh à. Em đang đi có việc, khoảng tầm chiều tối được không?”. Tôi đồng ý.

Chiều tối ngày 3/10, khoảng 17h tôi gọi lại. Đầu máy bên kia báo từ chối cuộc gọi. Một lúc sau tin nhắn từ số máy đó gửi đến tôi với nội dung: “Em chưa xong việc, anh gọi lại sau nhé!”.

Không bỏ cuộc, đến 21h cùng ngày, tôi tiếp tục gọi lại. Đầu dây bên kia bốc máy. Sau một hồi nói chuyện linh tinh, tôi vào thẳng vấn đề: “Giờ muốn gặp và vui vẻ với em thì phải làm sao?”. Cô gái này tên Q. trả lời: “Anh nạp cho em cái thẻ điện thoại 50k làm tin nhé. Mai gặp cà phê rồi ta đi luôn. Giá 650k, tính tiền thẻ điện thoại rồi nha. Tiền phòng em lo…”. Tôi chấp nhận và hẹn gặp ở quán cà phê H. ở đường Ngô Quyền vào 11h giờ trưa ngày hôm sau.

10h50 ngày 4/9, tôi đến chỗ hẹn khá sớm và ngồi chờ. Trong đầu vẫn nghĩ đến trường hợp Q. có thể cho tôi “leo cây”. Khoảng 11h15, điện thoại tôi đổ chuông, Q. gọi, tôi vừa bốc máy nghe thì Q. dập máy. Tôi gọi lại, Q. báo bận. Khoảng 5 phút sau, Q. gọi lại và cũng dập máy khi tôi cầm nghe.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, Q. xuất hiện trước mặt tôi. “Anh là H. phải không? Chào anh”. Tôi quá bất ngờ vì không hiểu vì sao Q. biết tôi. Tôi giả thiết có thể hành động “nhá máy” vừa rồi là để Q. “định vị” tôi ngồi chỗ nào. Q. khá trẻ, tóc ngang lưng, ăn mặc lịch sự, khác hẳn bức ảnh cô khoe trên facebook.

“Như đã thỏa thuận nhé. Anh chở em đến chỗ nhà nghỉ đầu đường Hai Bà Trưng nha. Anh chỉ có một tiếng thôi nhé. Đến chỗ lễ tân đưa em tiền nhé”, Q. thúc giục tôi.

Tôi từ chối nói để hôm khác: “Giờ cho anh mời em một ly cà phê, ta làm quen bước đầu. Anh có số điện thoại của em rồi mai mốt anh gọi cũng được”. Q. hoài nghi và tỏ ra gượng gạo: “Em không có thời gian. Anh đi thì đi luôn, không thì em còn đi việc”. Nói chuyện được hơn 15 phút, Q. xin đi vệ sinh rồi mất hút.

Theo tìm hiểu của PV, để “mồi chài” khách, những tài khoản như “Gái g.. Huế”, “Cave g.. Huế” thường để hình ảnh rất nóng bỏng, kèm theo những thông tin kiểu như: đang học ở trường Cao đẳng…Huế, đang là sinh viênnăm hai trường ĐH…Huế… để lôi kéo khách hám của sinh viên, “rau sạch”.

Đã không ít trường hợp xảy ra chuyện bi hài. Tài khoản Đ.T.H bình luận dưới ảnh của một gái gọi : “Nhìn ngon vậy chứ gặp chẳng ra gì. 360 độ hân hạnh tài trợ bức ảnh này…”. Hay có tài khoản N.N cảnh báo dưới một bức ảnh gái gọi khác: “Em này lừa đảo nhé, nộp thẻ điện thoại rồi lặn mất tăm, điện thoại gọi thì bị chặn…”.

(Còn nữa)

Lê Kông / NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP