Trong nước

Can Lộc: Giao lưu văn nghệ với chủ để ” Yêu anh chiến sỹ Công an ba cùng vì dân”

Tại xã Trường Lộc, Huyện Đoàn Can Lộc phối hợp với  Đoàn trường Cao đẳng an ninh nhân dân I vừa tổ chức thành công đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề ” Yêu anh chiến sỹ Công an ba cùng vì dân”.

Upload

Upload

Tại buổi giao lưu, các sinh viên và giảng viên của Trường Cao đẳng an ninh 1 cùng với đoàn viên thanh niên của  các xã: Đồng Lộc, Thượng Lộc, Trung Lộc, Trường Lộc và Trường THPT Can Lộc đã dàn dựng nhiều tiết mục văn nghệ công phu, đẹp mắt với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quê hương – Đất nước, ca ngợi người chiến sỹ công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Upload

Upload

Trước đó,  350 sinh viên Trường Cao đẳng An ninh 1 đã về thực tế tại  4 xã: Đồng Lộc, Trung Lộc, Thượng Lộc và Trường Lộc. Trong thời gian 2 tuần,  các sinh viên đã phối hợp với chính quyền  địa phương tổ chức đào đắp đường GTNT, làm đường bê tông, đào giếng cho một số hộ dân, trồng  cây xanh trên các trục đường chính, làm nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, xây dựng vườn mẫu, lao động tu sửa lại Hầm Tỉnh ủy tặng 30 suất quà cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 4 bộ máy Vi tính cho 4 xã các sinh viên về thực tế .

Việt Thắng/ Can Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP