Pháp luật

Gần chục thanh niên xăm trổ, trần mình bài bạc giữa mùa dịch

Dù đang trong vùng phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nhưng Phạm Văn Tú vẫn thuê địa điểm để tổ chức cho gần chục đối tượng đánh bạc.

Ngày 3/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa triệt xóa sới bạc, bắt quả tang 9 đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức đánh "3 cây cầm chương" tại nhà Trần Văn Sơn (SN 1983 ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Đây là "sòng" do Phạm Văn Tú (SN 1991, ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa) cầm đầu.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 83 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật liên quan.

Các đối tượng trong sới bạc bị bắt giữ.


Hầu hết các đối tượng trong sới bạc này đều là những "con bạc" chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều người đã có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Để đối phó với các cơ quan chức năng, Phạm Văn Tú thuê một phòng riêng tại nhà Trần Văn Sơn để tổ chức đánh bạc. Đây là ngôi nhà kiên cố, có camera cảnh giới từ xa… nên lực lượng công an rất khó khăn trong việc tiếp cận và đấu tranh triệt xóa.

Thời điểm các đối tượng tụ tập đánh bạc, nhiều địa phương trong tỉnh Thanh Hóa đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và 16 do tình hình dịch Covid-19 phức tạp, trong đó có thành phố Thanh Hóa và một xã của huyện Quảng Xương.

Sau khi bị bắt giữ, cả 9 đối tượng đã được xét nghiệm nhanh Covid-19.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đã quyết định khởi tố bị can đối với 9 đối tượng này về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP