Tin trong nước

Đường dây 40 tiếp viên karaoke ‘kiêm’… tới bến

Ngày 13/1, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Phạm Sỹ Hùng (ở Khu tập thể Đồng Xa, phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn Thị Quỳnh (19 tuổi, ở huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) về hành vi môi giới mại dâm.

Hầu hết gái bán dâm trong đường dây của Hùng đều xuất thân từ tiếp viên quán karaoke.
Khoảng 20h ngày 8/1, Công an quận Nam Từ Liêm tiến hành kiểm tra hành chính Nhà nghỉ Ngọc Tú 4 (ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm). Tại đây, cảnh sát phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng 502 và 503. Khai thác nóng tại chỗ, gái bán dâm khai nhận, đi phục vụ khách làng chơi theo sự điều khiển của đối tượng Phạm Sỹ Hùng. Còn khách “mua vui” khai, đã liên hệ mua dâm qua Nguyễn Thị Quỳnh.

Phạm Sỹ Hùng và Nguyễn Thị Quỳnh tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, “tú ông” 37 tuổi và “tú bà” 19 tuổi đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm. Quỳnh khai, trước đây bản thân là một trong số hàng chục gái mại dâm do Hùng “nuôi” để cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn quận Cầu Giấy. Sau đó, Hùng cho Quỳnh làm quản lý chuyên tiếp nhận yêu cầu “mua vui” của khách và điều động nhân viên đi bán dâm.

Qua các mối quan hệ trong thời gian còn làm gái mại dâm, chiều 8/1, một người đàn ông gọi điện thoại cho Quỳnh nói có nhu cầu mua dâm. Sau đó, Quỳnh thông báo cho Hùng biết để điều nhân viên.

Khoảng 19h30 cùng ngày, khách làng chơi thông báo đang ngồi cùng bạn ở quán cà phê phía sau Bến xe Mỹ Đình, Quỳnh liền báo cho Hùng biết và điều 2 gái bán dâm đi phục vụ với giá 800.000 đồng/người.
Sau đó, Hùng đi taxi đến đón Quỳnh và 2 gái mại dâm rồi đưa đến Nhà nghỉ Ngọc Tú 4. Khi mọi việc xong xuôi, Quỳnh mới thông báo cho khách biết giá mua dâm là 2 triệu đồng/người/lượt. Được khách đồng ý, Quỳnh thu 4 triệu đồng rồi mới nói số phòng nhân viên đang chờ. Khi 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra, bắt giữ.

Mở rộng điều tra vụ án, cơ quan công an xác định, có gần 40 gái mại dâm làm việc thường xuyên cho Hùng. Mỗi lần được điều đến quán karaoke ngồi bàn tiếp khách, gái phải trả cho Hùng 80.000 đồng. Khi có khách mua dâm, Quỳnh sẽ gọi cho Hùng và điều gái đến bán dâm. Mỗi lần bán dâm, Quỳnh thu 1,5 triệu đồng/người/lượt và chia cho Hùng từ 300-500 ngàn đồng, gái bán dâm hưởng 400.000 đồng/lượt.

Thiên Minh (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP