Xe

Dũng Lạc Auto khuyến mãi 100% phí trước bạ khi mua xe Đô Thành Iz65 gold nhân ngày 2-9

Phát triển dựa trên sự sáng tạo và đột phá, một chiếc xe tải hội tụ đầy đủ công năng và sức mạnh đặc biệt Đô Thành IZ65 GOLD được mệnh danh là Người vận chuyển đắc lực.

Từ sự nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính người dùng, lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ Nhật Bản và thử nghiệm trên các đường thử tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ và tinh tế ngay từ kiểu dáng thiết kế đến nội thất tiện nghi, hiện đại, và hiệu suất sử dụng tối ưu.

Hiện tại Đô Thành IZ65 GOLD đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn tại Dũng Lạc Auto, tặng: “100% phí trước bạ cho quý khách hàng và 3 chỉ vàng, chương trình áp dụng đến hết ngày 31/8/2019”.

Sản phẩm có hai (02) sự lựa chọn: phân khúc 1 với tổng tải 6.500kg, tải trọng 3490kg cho các tuyến đường liên tỉnh; phân khúc 2 với tổng tải 4990kg; tải trọng 2.150kg vào thành phố. Dothanh IZ65 GOLD có chiều dài thùng đạt chuẩn 4,31 mét.

Với thiết kế đột phá và nhiều cải tiến, Đô Thành IZ65 GOLD có ngoại thất thay đổi hoàn toàn với Cabin được thiết kế hình chữ nhật, mang tới vẻ hầm hố cho xe, và đây là kiểu cabin mà tài xế tại Việt Nam rất thích vì rộng rãi, và tầm quan sát rộng.

Đầu xe được thiết kế khá đẹp, với cụm đèn 3 tầng hình lá lúa thu hút mọi ánh nhìn, bao gồm đèn chiếu gần, chiếu xa và xi nhan. Bên dưới là 2 đèn sương mù 2 bên. Với cụm đèn này, thì lái xe có thể quan sát tốt ở mọi điều kiện thời tiết, cung đường bất kể sáng tối, hay mưa phùn, sương mù. Gương xe được gắn trực tiếp vào cabin mang lại khả năng quan sát toàn diện cho lái xe, có thể quan sát tốt cả những điểm mù mà xe khách không nhìn thấy được.

Hơn nữa việc bố trí gương nhu vậy, khi mở cửa xe cũng sẽ không bị vướng, rất tiện lợi. Xe được trang bị 2 màu xanh và trắng đặc trưng của các dòng xe do nhà máy Đô Thành lắp ráp. Lớp sơn được sơn trong buồng tĩnh điện, công nghệ hiện đại của Hàn Quốc mới nhất hiện nay, giúp cho màu xe luôn giữ được vẻ tươi mới qua thời gian. Đồng thời giảm thiểu tối đa khả năng bong tróc, trầy xước khi va chạm.

Bước vào khoang nội thất của Đô Thành IZ65 là khách hàng sẽ cảm nhận được sự hài lòng ngay lập tức. Điểm nổi bật là cabin rộng rãi, thoáng, với 3 ghế ngồi bọc nỉ chất lượng, êm ái. Tablo bố trí các nút bấm linh hoạt, điều chỉnh dễ dàng, cùng với nhiều hộc chứa đồ tiện lợi.

Điều hòa nhiệt độ công suất lớn là điểm mạnh nổi bật của xe, với khả năng làm mát nhanh chóng và mạnh, xua tan mọi oi bức ngột ngạt nhanh chóng kể cả khi xe để ngoài nắng lâu, hấp hơi. Giúp lái xe thoải mái di chuyển trên mọi cung đường với thời tiết nhiệt đới ở Viêt Nam.

Các tiện ích trên xe cũng rất đa dạng. Hệ thống màn hình, đèn cảnh báo được trang bị đầy đủ cho xe, giúp lái xe kiểm soát được thông tin của xe. Cửa kính chỉnh điện, vô lăng gật gù trợ lực điện sẽ giúp lái xe bớt mệt mỏi khi lái đường dài. Hệ thống giải trí của xe đa dạng với AM/FM/Radio tiêu chuẩn, ngoài ra xe IZ65 Đô Thành còn được trang bị đầu kết nối USB, thẻ nhớ…

Động cơ xe Đô Thành IZ65 GOLD đã được trang bị tiêu chuẩn khí thải Euro 4 hoàn toàn mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, thân thiện với môi trường. Trang bị sức mạnh cho Hyundai IZ65 là khối động cơ Diesel ISUZU JE493ZLQ4 EURO IV trên công nghệ TCI, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước cho công suất động cơ lên đến 109 mã lực, khả năng tăng tốc và vượt dốc mạnh mẽ hơn.

Hội tụ đầy đủ yếu tố của một mẫu xe tải nhẹ mới đạt chuẩn EURO 4 chất lượng cao cấp cùng chế độ bảo hành lâu dài 3 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) Dothanh IZ65 GOLD sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy đồng hành trên những chặng đường của quý khách hàng

Kính mời quý khách hàng đến với Dũng Lạc Auto để mua và cảm nhận xe. Ngoài ra khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: 20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline Nghệ An - Hà Tĩnh: 0917698598

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP