Tin trong nước

Đột kích nhà hàng thác loạn khiêu dâm giữa TT Thành phố

Khi lực lượng chức năng ập vào nhà hàng Xuân Xuân Nhật, phát hiện tại các phòng của nhà hàng này có nhiều vị khách say đang sưa trong ánh đèn mờ, 4 tiếp viên không mảnh vải che thân đang uốn éo các vũ điệu khiêu dâm…

Các tiếp viên múa khiêu dâm của nhà hàng Xuân Xuân Nhật
Các tiếp viên múa khiêu dâm của nhà hàng Xuân Xuân Nhật

Ngày 5/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Thị Ngãi (tức “Má Hải”, 51 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Gò Vấp) để tiếp tục điều tra về hành vi “môi giới bán dâm”.

Trần Thị Ngãi tức Má Hải
Trần Thị Ngãi tức “Má Hải”

Trước đó đêm 4 rạng sáng 5/4, nhiều trinh sát của Công an quận 1, phối hợp với Đoàn liên ngành 814  thuộc quận 1 chia làm 2 mũi, bất ngờ ập vào nhà hàng Xuân Xuân Nhật (đường Trần Quang Khải, phường Tân Định quận 1) và khách sạn Hồng Loan (đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, quận 1).
Tại các phòng của nhà hàng Xuân Xuân Nhật, Đoàn liên ngành phát hiện nhiều vị khách say sưa trong ánh đèn mờ ảo, bên trong có 4 tiếp viên không mặc quần áo đang uốn éo khiêu dâm để phục vụ khách.

Đôi nam nữ mua bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn Hồng Loan
Đôi nam nữ mua bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn Hồng Loan

Cùng thời điềm này, một tổ trinh sát khác ập vào khách sạn Hồng Loan, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Những cô gái bán dâm khai làm việc tại nhà hàng Xuân Xuân Nhật. Từ đây, trinh sát bắt khẩn cấp Trần Thị Ngãi, quản lý tiếp viên tại nhà hàng này.
Theo lời khai ban đầu, sau khi tiếp viên múa khiêu dâm cho khách tại phòng nhậu, nếu ai có nhu cầu “vui vẻ”, Ngãi sẽ điều các cô tuổi từ 20- 25 đến những khách sạn gần đó để bán dâm với giá 1,5 triệu đồng/lần.
Đoàn liên ngành đã tiến hành lập biên bản xử phạt nhiều lỗi tại nhà hàng Xuân Xuân Nhật như: như kinh doanh sai ngành nghề, kinh doanh karaoke, rượu không phép, tiếp viên phục vụ với hình thức khiêu dâm…

Các tiếp viên múa khiêu dâm của nhà hàng Xuân Xuân Nhật
Các tiếp viên múa khiêu dâm của nhà hàng Xuân Xuân Nhật

Theo cơ quan điều tra, mỗi khi khách đến nhà hàng Xuân Xuân Nhật phải quen biết hoặc được ai đó giới thiệu và đặc biệt là phải đi ôtô và dùng mật khẩu mới được Má Hải “chiêu đãi món” khiêu dâm.
Bên cạnh đó, để đối phó đoàn kiểm tra, nhà hàng này còn thiết kế 3 tầng, mỗi tầng 3 phòng và chỉ dùng cầu thang máy để lên xuống, đồng thời bên trong các phòng đều có gắn nhiều thiết bị báo động để phi tang hiện trường mỗi khi có công an kiểm tra.
Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đình Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP