Tin trong nước

Đột kích “lầu xanh” của tú bà từng đi tù vẫn không bỏ nghề

Khi kiểm tra 2 nhà nghỉ, các trinh sát PC45 đã bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm. Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 31/8, Công an tỉnh Khánh Hòa tạm giữ Lê Thị Trọng Trinh (38 tuổi), Trần Đình Phúc (41 tuổi) và Nguyễn Thụy Minh Tâm (vợ Phúc) điều tra về hành vi Chứa mại dâm. Trong đó, Trinh từng có tiền án tội danh trên nhưng cho hưởng án treo vào năm 2010 .Trước đó, hàng chục cảnh sát đồng loạt ập vào 2 nhà nghỉ của Trinh và vợ chồng Phúc trong hẻm Hùng Vương (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa), phát hiện 5 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

01

Đối tượng Trinh (bên trái) và Phúc khi bị bắt – Ảnh: Báo Khánh Hòa

Theo báo Pháp luật TP HCM, làm việc với cơ quan điều tra, Trinh khai đã cho xây dựng hơn 15 phòng làm nhà nghỉ. Sau đó Trinh móc nối những “gái bán hoa” để phục vụ cho các thượng đế chủ yếu là các tài xế xe đường dài. Khi khách có nhu cầu, Trinh gọi điện cho các “gái bán hoa” đến thỏa thuận giá. Theo đó, nếu qua đêm thì có giá 500.00 đồng, còn “tàu nhanh” mỗi lần 200.000/người.

Trong đó, Trinh hưởng 50% trên số tiền đó.Còn Trần Đình Phúc khai nhận, khi khách có nhu cầu, đôi vợ chồng thay nhau dùng điện thoại liên lạc để gọi các cô gái đến với giá 100.000 đồng, Phúc lấy 50.000 đồng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.
BTV / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP