Vòng quay Thể thao

Đội tuyển Việt Nam sắp hội quân đấu Đài Bắc (Trung Hoa)

Vào 20-3 tới, Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Đài Bắc (Trung Hoa) sau đó 4 ngày dự kiến tổ chức tại sân Mỹ Đình.

Đây là trận đấu để HLV Hữu Thắng chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu lớn trong năm như vòng loại cuối cùng Asean Cup 2019. Theo kết quả bốc thăm Đội tuyển Việt Nam ở bảng C cùng với Jordan, Afghanistan, Campuchia.

Công Phượng đang có phong độ cao, chấn thương của Tuấn Anh dần bình phục hoàn toàn

Đồng thời, một số cầu thủ thuộc đội U23 Việt Nam nằm trong thành phần ĐT Quốc gia cũng có nhiều cơ hội cọ xát hơn. Năm nay, mục tiêu săn vàng SEA Games một lần nữa được đặt lên vai các cầu thủ lứa Công Phượng, Tuấn Anh. Ngoài ra, có thể điểm qua một số cái tên khá nổi bật tại V-League gần đây như: Đức Chinh, Quang Hải…

Một thông tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ HAGL khi Tuấn Anh đã có thể sớm tập luyện trở lại. Quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ quê Thái Bình nhanh hơn dự kiến. Thêm vào đó, những cầu thủ trẻ đội bóng phố núi đang sở hữu 3 trận toàn thắng, và lọt vào top 4, đây được coi là thành tích tốt nhất của đội bóng kể từ khi nòng cố lứa U19 năm 2014 được đôn lên đội một tham dự V-League.

Có thể nói, Đài Bắc (Trung Hoa) là đối thủ “ưa thích” của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. Trong trận đấu hồi đầu năm 2016 thuộc vòng loại World Cup 2018, Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại đối thủ này 4-1. Tuy nhiên, trong bóng đá không thể biết trước được điều gì bởi, đội tuyển chúng ta từng rất vất vả mới giành được chiến thắng trên sân đối phương, khi đó thuyền trưởng người Nhật Miura còn dẫn dắt.

Hà Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP