Pháp luật

Đối tượng cản trở thu phí BOT QL26, rút dao đâm trọng thương nhân viên

Ông Quang đánh nhân viên trạm thu phí BOT Ninh Xuân (Khánh Hòa) và đuổi theo, dùng dao đâm trọng thương người này.

Nhân viên trạm thu phí BOT Ninh Xuân bị ông Nguyễn Phước Quang dùng dao đâm trọng thương

Sáng 3/1, lãnh đạo Trạm thu phí BOT Ninh Xuân (BOT QL26, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết đã gửi đơn trình báo cơ quan chức năng về việc nhân viên trạm bị hành hung.

Theo đó, vào lúc 22h11 ngày 2/1/2021 khi Trạm thu phí Ninh Xuân đang tổ chức thu phí, anh Nguyễn Hữu K.N (nhân viên bảo vệ) đang làm nhiệm vụ tại làn thu phí số 4 (hướng Khánh Hòa đi ĐăkLăk) thì có một người đàn ông điều khiển xe máy tiến lại gây sự rồi đánh anh N.

Anh N. bỏ chạy vào nhà điều hành trạm nhưng người đàn ông này vẫn dùng xe máy đuổi theo rồi bất ngờ rút một con dao đâm anh N. một nhát vào vùng ngực. Người đàn ông này nhanh chóng lái xe máy bỏ đi. Anh K.N bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Ninh Hòa.

Nguyễn Phước Quang đến gây sự rồi đánh nhân viên trạm thu phí Ninh Xuân,

Theo lãnh đạo trạm thu phí Ninh Xuân, qua tìm hiểu, xác định người đâm trọng thương nhân viên của trạm là ông Nguyễn Phước Quang (SN 1986, trú tại Phước Lâm – Ninh Xuân).

“Vụ việc trên không những đã gây nguy hiểm đến tính mạng của nhân viên kể trên mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý chung của nhân viên của trạm. Chúng tôi đã đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xác minh vụ việc, giải quyết, xử lý theo pháp luật, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của con người”, lãnh đạo đơn vị cho hay.

Ngoài ra, theo đơn vị này, liên tiếp những tháng qua, tại khu vực trạm thu phí này bị một số đối tượng cản trở, hành hung, đe dọa tài sản, tính mạng cán bộ nhân viên của trạm... Nghiêm trọng nhất là sự việc diễn ra vào ngày 24/8, 2 đối tượng Nguyễn Trường Ánh và Nguyễn Trường Xuân (cùng trú xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đập vỡ đầu nhân viên trạm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa bắt tạm giam 4 tháng 2 đối tượng này để điều tra, xử lý về hành vi cố ý giết người.

Tuy nhiên, việc thiếu giải pháp hiệu quả đảm bảo ANTT tại trạm thu phí Ninh Xuân của lực lượng chức năng, Công an Khánh Hòa khiến "điểm nóng" gây rối, cản trở hoạt động thu phí được Nhà nước cho phép ngày một gia tăng, với nhiều hệ lụy, ảnh hưởng nghiêm trọng tài sản và tính mạng của các lực lượng quản lý, thu phí tại đây.

Tác giả: Nguyên khánh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: BOT , hành hung , nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP