Trong nước

Đoàn TN Công ty Cao su Hà Tĩnh hướng về biển đảo quê hương

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tuổi trẻ hướng về biển đảo quê hương”. Ngày 22/6 Đoàn TN Công ty Cao su Hà Tĩnh phối hợp với Huyện đoàn Thạch Hà tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, thân nhân gia đình của các chiến sỹ Cảnh sát biển, Hải quân tại 5 xã (Thạch Văn, Thạch Hội, Thạch Lạc, Thạch Hải, Thạch Trị) vùng Biển ngang thuộc huyện Thạch Hà. Cùng đi với đoàn có đồng chí Phan Kỳ – UVBTV, Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn.


Đoàn đã đến tận nơi hăm hỏi và tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho thân nhân các chiến sỹ cảnh sát biển, hải quân đang công tác ở vùng biển đảo của Tổ Quốc. Đặc biệt đoàn đã đến thăm gia đình trung úy Phạm Khả Đăng, thuyền phó tàu Cảnh sát biển 4033 đang trực tiếp thực thi nhiệm vụ chấp pháp trên vùng biển mà Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981. Bố mẹ trung úy Phạm Khả Đăng đang bị bệnh nặng, hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn cũng đã tặng 5 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho 5 gia đình ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và  trao 100 lá cờ Tổ quốc, 20 áo phao cho ngư dân 5 xã vùng biển ngang.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ công ty cao su Hà Tĩnh hướng về biển đảo, nhằm động viên các chiến sỹ yên tâm công tác và động viên ngư dân yên tâm bám biển, giữ gìn biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Kim Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP