Giải trí

Đoạn tin nhắn hé lộ tình trạng của Hoài Linh sau ồn ào "ngâm" tiền từ thiện

Mới đây, trong livestream trên trang cá nhân của siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ đoạn tin nhắn nghệ sĩ Hoài Linh nhắn gửi đến người trợ lý trong nhóm từ thiện của cô.

Mặc dù đã lên tiếng giải thích cho việc chậm trễ là do tình hình dịch bệnh phức tạp cũng như sức khỏe không cho phép nhưng việc chậm giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng từ quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt đã khiến hình ảnh và tên tuổi của Hoài Linh bị ảnh hưởng nặng nề. Thậm chí, có người còn gửi đơn yêu cầu tước danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú và cấm sóng nam nghệ sĩ.

Sau những lùm xùm được xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn giữ trạng thái im lặng, không lên tiếng giải thích, chứng minh hay xuất hiện công khai trước công chúng.

Mới đây, trong livestream trên trang cá nhân của siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ đoạn tin nhắn nghệ sĩ Hoài Linh nhắn gửi đến người trợ lý trong nhóm từ thiện của cô.

Đoạn tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của danh hài Hoài Linh được siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Theo đó, Hoài Linh nhắn nhủ rằng: "Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm". Người này liền đáp lại: "Đừng buồn anh ơi, anh khỏe, anh động viên tin nhắn cho tụi em là đủ vui rồi".

Sau khi scandal xảy ra, nam nghệ sĩ hài rất kín tiếng và ít xuất hiện trên mạng xã hội. Chính vì vậy, động thái chia sẻ của Hoài Linh tại thời điểm nhiều nghệ sĩ không quản ngại nguy hiểm, khó khăn làm từ thiện nhận đã được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Đặc biệt, trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi khán giả quyên góp tiền để phòng chống dịch.

Cư dân mạng xôn xao trước clip đoạn clip quay lại cảnh nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi khán giả quyên góp tiền để phòng chống dịch.

Trong đoạn video, nam danh hài chia sẻ: "Quý vị ủng hộ bao nhiêu cũng được. Nếu có banking thì chuyển qua banking, 100 nghìn cũng được, 50 nghìn cũng được, quý vị ủng hộ nhé. Góp gió thành bão để chúng ta làm công việc giúp đỡ những người tuyến đầu phòng chống dịch, những bệnh nhân đang điều trị và gặp khó khăn. Cái số tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng tôi ghim ở đây".

Dù chưa rõ đoạn video này được quay từ lúc nào, tuy nhiên clip đã thu về rất nhiều lượt xem cùng vô số những lời chỉ trích nam nghệ sĩ sau ồn ào "ngâm" tiền từ thiện. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, đoạn video này đã được quay từ lâu và bị khới lại nhằm mục đích câu view.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP