Video Clip Hà Tĩnh

Đinh Thành Lê ra MV về tình yêu mừng sinh nhật tuổi 33

Vì quá chỉn chu mà phải mất đến 6 năm, trải qua 3 mùa “Sao Mai”, giọng ca đến từ Hà Tĩnh này mới cho ra mắt MV đầu tiên của mình vào đúng ngày sinh nhật tròn 33 tuổi. MV “Nơi gặp gỡ tình yêu” là một nhạc phẩm của nhạc sỹ Hoàng Hiệp nằm trong CD “Múc ánh trăng vàng” đã phát hành vào trung tuần tháng 2/2013.

Trong số các ca sỹ của dòng nhạc dân gian, Đinh Thành Lê được xem là giọng ca “đa di năng” hiếm hoi. Cô không chỉ hát được nhạc dân gian mà còn hát được cả nhạc trẻ, nhạc trữ tình… Với chất giọng sáng, đẹp và đậm đặc âm sắc miền Trung, Thành Lê đã tạo nên một màu sắc âm nhạc riêng gắn liền với cá tính của chính mình. Cá tính của một người thông minh, tinh tế và chỉn chu đến độ khó tin.


Cũng vì quá chỉn chu mà phải mất đến 6 năm, trải qua 3 mùa “Sao Mai”, giọng ca đến từ Hà Tĩnh này mới cho ra mắt MV đầu tiên của mình vào đúng ngày sinh nhật tròn 33 tuổi (Thành Lê sinh vào 14/8/1981). MV “Nơi gặp gỡ tình yêu” là một nhạc phẩm của nhạc sỹ Hoàng Hiệp, nằm trong CD “Múc ánh trăng vàng” đã phát hành vào trung tuần tháng 2/2013.

Thông điệp mà ca khúc muốn gửi gắm là chỉ có tình yêu mới làm cho con người có sức mạnh để vượt qua khó khăn, để khao khát vươn lên trong cuộc sống. Và cũng chỉ có tình yêu mới mang đến cho mỗi người một tâm hồn thanh thản. Có lẽ vì thế, ở cái cái tuổi không còn dại khờ bồng bột nữa, Thành Lê vẫn luôn ước mơ một tình yêu bình dị và thanh bình như cô gái trong “Nơi gặp gỡ tình yêu”.

Đinh Thành Lê ra MV về tình yêu mừng sinh nhật tuổi 33 2

Đinh Thành Lê ra MV về tình yêu mừng sinh nhật tuổi 33 3

Thành Lê cho biết, MV “Nơi gặp gỡ tình yêu” là dự án âm nhạc cô đã “thai nghén” và trăn trở từ khi bắt tay vào làm CD “Múc ánh trăng vàng”. Và chính vì muốn có sự đầu tư nghiêm túc về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho MV này nên cô đã chọn một êkip đồng hành toàn những người trẻ. Họ là những người mang tư duy âm nhạc hiện đại và văn minh nhưng lại không làm cô mất đi hình ảnh một Thành Lê chân chất, mộc mạc trong dòng nhạc của mình.

Trong quá trình thực hiện MV này, dù thời tiết không được thuận lợi (Vì Thành Lê vẫn luôn được gọi là thần mưa, cứ hễ đi quay hình là trời đang nắng cũng đổ mưa ầm ầm) nhưng cô rất lấy làm mãn nguyện vì cuối cùng cũng đã hoàn thành như mong đợi .

Đinh Thành Lê ra MV về tình yêu mừng sinh nhật tuổi 33 4

“Nhiều người nói tôi tự “hành” mình. Cũng không biết họ nói về tôi thế có đúng không nhưng quả thật, mỗi lần làm CD hay bất cứ một sản phẩm nào tôi cũng rất vất vả. Cứ phải đi đi lại lại giữa Hà Nội và Sài Gòn thì tôi mới chịu. Tuy vất vả là thế nhưng khi nhìn vào kết quả đúng như mình mong đợi bao nhọc nhằn lại tan biến đi” – Thành Lê chia sẻ.

Giọng ca Hà Tĩnh mong rằng, đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa để cô tri ân tất cả những người đã yêu mến cô trên mọi miền tổ quốc.


MV “Nơi gặp gỡ tình yêu”

Hà Tùng Long

Gia Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP