Giải trí

Diễn viên Bảo Thanh tạm ngưng đóng phim để sinh con

Nữ diễn viên của phim "Về nhà đi con" cho biết cô sẽ tạm ngưng đóng phim một thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con.

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh khiến nhiều khán giả bất ngờ với thông báo quyết định tạm dừng đóng phim. Khi được nhiều khán giả quan tâm hỏi thăm, Bảo Thanh cho biết cô đưa ra quyết định này vì muốn dành thời gian cho kế hoạch sinh con.

Bảo Thanh quyết định tạm dừng đóng phim để sinh con


Ở độ tuổi 30, Bảo Thanh chia sẻ cô đã dành rất nhiều thời gian để cống hiến cho phim ảnh và nghệ thuật, tuy nhiên đã đến lúc cô phải dừng lại để dành thời gian cho gia đình. Ngoài ra, Bảo Thanh cho biết cả hai vợ chồng cô đều mong ước có một em bé thứ hai nên thời điểm này là thích hợp nhất. Vì vậy quyết định tạm dừng đóng phim của Bảo Thanh cũng được ông xã ủng hộ hết mình.

Nữ diễn viên của "Về nhà đi con" nói sẽ nghỉ đến khi nào thời gian thích hợp sẽ quay trở lại với phim ảnh. Và cô hy vọng sẽ luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả về quyết định của mình.

Trước đó, Bảo Thanh từng chia sẻ ý định sinh con từ giữa năm 2019. Tuy nhiên vì kẹt lịch đóng phim và rất tâm đắc với vai diễn Thư trong "Về nhà đi con" nên cô tiếp tục tham gia đóng phim. Nhờ quyết định táo bạo này, nhân vật Thư và bộ phim đã đưa sự nghiệp Bảo Thanh lên một tầm cao mới. Cô liên tục gặt hái được các giải thưởng lớn và nhận được sự ưu ái từ phía khán giả.

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh


Bảo Thanh sinh năm 1990, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Thời gian vừa qua, cô liên tục thành công với loạt phim truyền hình như: Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu... Mới đây, Bảo Thanh và chồng cô kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào năm 2020. Ông xã luôn là người đồng hành, hỗ trợ Bảo Thanh mọi công việc đóng phim, lẫn cuộc sống. Hiện cả hai có một cậu con trai 9 tuổi.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP