Tin thế giới

Đi nhờ xe, cô gái bị hiếp dâm tập thể suốt nhiều ngày

Những vụ giết người, mất tích bí ẩn hay hiếp dâm… liên quan đến việc đi nhờ xe sẽ khiến bạn sợ hãi.

Tối ngày 9/8/2014, khi đang trên đường về nhà người phụ nữ 22 tuổi người Ấn Độ gặp 2 thanh niên vốn là người quen gần nhà tên Suresh và Gujju.

Cả hai đề nghị đưa cô gái về nhà. Không chút hoài nghi, người phụ nữ đã lập gia đình này liền lên xe của hai gã trai.

Đi nhờ xe, cô gái bị hiếp dâm tập thể suốt nhiều ngày
Đi nhờ xe, cô gái bị hiếp dâm tập thể suốt nhiều ngày. Ảnh: (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi đến nhà của mình ở khu Karni Vihar (tại thành phố Jaipur) nhưng cả hai vẫn không dừng lại. Biết mình bị lừa, cô gái kháng cự quyết liệt nhưng vô ích. Chúng đã dùng vũ lực đưa cô đến một căn phòng và khóa trái cửa.

Suresh và Gujju sau đó đã gọi thêm 2 kẻ khác đến. Cả bọn đã cưỡng bức cô gái suốt 3 ngày mới chịu thả nạn nhân ra.

Sau khi thoát khỏi bàn tay của những kẻ yêu râu xanh, nạn nhân cô gái đã làm đơn trình báo vụ việc với cảnh sát.

Những vụ giết người bí ẩn và chiếc tất màu cam gần thi thể

Tối 6/1/1982, Bobbie Jo Oberholtzer gọi điện cho chồng cô là Jeff để thông báo cô đi chơi với bạn bè tại một quán rượu đến khuya mới về. Mãi không thấy vợ về nhà, Jeff đã tìm kiếm vợ vào sáng hôm sau, cuối cùng anh tìm thấy thi thể vợ mình tại một khu rừng khá xa nhà. Bobbie đã bị bắn chết. Điều kỳ lạ là cảnh sát và Jeff đã tìm thấy một chiếc tất màu cam không phải của Bobbie gần nơi phát hiện thi thể.

Sáu tháng sau đó, thi thể Annette Kay Schnee, 21 tuổi cũng được phát hiện trong 1 khu rừng cách 21m nơi Bobbie được tìm thấy. Annette bị tấn công tình dục và bị bắn chết sau đó. Một chiếc tất màu cam cũng được tìm thấy nơi Annette chết.

Người ta tin rằng, cả Bobbie và Annette đều bị giết sau khi xin quá giang. Hiện, vụ án này vẫn là một điều bí ẩn chưa được giải quyết.

Bị giết chết và cắt “súng” khi xin quá giang

Ngày 12/6/1982, Marty Shook, 22 tuổi rời khỏi nhà ở Nevada để đi du lịch tới Colorado. Anh đã thực hiện kế hoạch xin quá giang để đi du lịch. Hai ngày sau, một ngư dân phát hiện thi thể của Marty đã bị ruồi bâu khắp người gần Daniels Canyon trong Wasatch County, Utah. Anh bị bắn vào sau đầu với một khẩu súng lục cỡ nòng 38. Bộ phận sinh dục của Marty đã bị mất và không được tìm thấy ở hiện trường.

Ngày 19/8/1981, cơ thể khỏa thân của Wayne Rifendifer, 30 tuổi, đã được tìm thấy trong một khu rừng gần Williamsburg, bang Pennsylvania. Giống như Marty Shook, ông đã bị bắn vào sau đầu, bộ phận sinh dục của ông cũng bị cắt và không bao giờ được tìm thấy. Hai nạn nhân đều bị bắn bởi súng lục cỡ nòng 38. Các nhà chức trách cho rằng hai vụ giết người này đều cùng một kẻ sát nhân.

Ngày 24/11/1986, cơ thể khỏa thân của người xin quá giang 26 tuổi, Jack Andrews, đã được tìm thấy ở Litchfield, Connecticut. Mặc dù ông không bị bắn nhưng nguyên nhân cái chết không bao giờ được xác định. Bộ phận sinh dục của nạn nhân cũng bị mất. Tuy nhiên, cả ba vụ giết người đều không tìm ra kẻ sát nhân.

 Theo Vy Anh
Phunutoday

[dailymotion width=”500″ height=”300″ id=”x3370do”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP